xs
xsm
sm
md
lg

ยก “ไทเกอร์” เต็งแชมป์เมเจอร์ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ฝึกซ้อมเตรียมตัวก่อนแข่ง
“พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรอเมริกันอดีตมือ 1 ของโลก ได้รับการจัดจากบริษัทรับพนันให้เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ศึกยูเอส โอเพน กอล์ฟเมเจอร์รายการที่ 2 ของปี ซึ่งจะแข่งขันที่สนามโอลิมปิก คลับ ในเมืองซาน ฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ระหว่างวันที่ 14-17 มิ.ย.นี้

โดยเว็บไซต์รับพนันถูกกฎหมายของสหรัฐฯอย่าง “เวกัส อินไซเดอร์” (vegasinsider.com) ให้ วูดส์ เป็นเต็งหนึ่งด้วยอัตราต่อรอง 6/1 ตามมาด้วย ลี เวสต์วูด และ “แชมป์เก่า” รอรีย์ แม็คอิลรอย สองโปรจากสหราชอาณาจักร ที่อัตราต่อรองเท่ากัน 10/1

เว็บไซต์ดังกล่าวให้เหตุผลว่าโปรวัย 36 ปี กำลังมั่นใจ หลังจากเพิ่งคว้าแชมป์รายการเดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว จึงมีโอกาสคว้าแชมป์เมเจอร์ที่ 15 ในชีวิต แต่เป็นรายการแรกในรอบ 4 ปีนับแต่ชนะยูเอส โอเพน เมื่อปี 2008

นอกจากนี้ บุทช์ ฮาร์มอน อดีตโค้ช ไทเกอร์ ก็มีความเห็นพ้องต้องกันว่า ศิษย์เก่ากำลังเข้าฟอร์มจากผลงานที่คว้าแชมป์ “ผมคิดว่า นั่นเป็นการเล่นที่ดีที่สุดที่เราได้เห็นจาก ไทเกอร์ ในช่วง 4 หรือ 5 ปีนี้ เขาดูเหมือนจะควบคุมลูกกอล์ฟได้ และพัตต์ดีกว่าช่วงที่ผ่านมา ถ้าหากเขายังเล่นได้แบบนั้นในสัปดาห์นี้ก็มีโอกาสชนะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น