xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชดัตช์ ยันไม่ปล่อย "เดนส์" เล่นโต้เร็ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ โค้ชทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส
เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ โค้ชทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยอมรับว่า ทีมของตนต้องระวังเกมสวนกลับเร็วของ เดนมาร์กให้ดี พร้อมยัน จะไม่ปล่อยให้ทัพ "โคนม" เล่นกันได้ถนัดแน่นอน ในเกมที่จะพบกันในศึกยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก คืนนี้

ทัพ "อัศวินสีส้ม" ได้รับการคาดการณ์จากบรรดาแฟนบอลว่า จะเก็บชัยในนัดที่จะเจอกับ ทีมชาติเดนมาร์ก ในเกมนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ศึกยูโร 2012 ในคืนนี้ (9 มิ.ย.) แต่ทว่า กุนซือวัย 60 ปี กลับคิดว่า คู่แข่งจากสแกนดิเนเวีย จะสร้างปัญหาให้ทีมของตนแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เกมสวนกลับเร็วที่อันตราย

ฟาน มาร์ไวค์ ยังคงยืนยันว่า ลูกทีมของเขาจะครองเกมได้เหนือกว่า ลูกทีมของ มอร์เทน โอลเซน และจะไม่ปล่อยให้ทัพ "โคนม" เล่นเกมสวนกลับเร็วอย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "ทางที่ดีที่สุดที่เราจะเก็บบอลไว้ได้ คือ การไม่อยู่กับที่ ซึ่งจะเป็นการป้องกันเกมโต้กลับเร็วที่ได้ผล ตราบใดก็ตามที่คุณเก็บบอลไว้กับตัวไว้ คู่ต่อสู้ก็ไม่มีทางทำอะไรได้ แต่หากปล่อยให้อีกฝ่ายได้บอลไป ทางเดียวก็คือคุณต้องเอาบอลกลับคืนมาให้เร็วที่สุด นั่นจะเป็นวิธีป้องกันเกมโต้เร็วที่ดีที่สุด"

โดยนัดเปิดสนามของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ศึก ยูโร 2012 ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ และ เดนมาร์ก จะคิกออฟเวลาประมาณ 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น