xs
xsm
sm
md
lg

“คูบา” หวังโปลประเดิมยูโรสวย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูบา ปีกตัวฉกาจของโปแลนด์
ยาคุบ บลาสซิคอฟสกี ปีกตัวจี๊ดทีมชาติโปแลนด์ หวังว่า เจ้าภาพจะประเดิมสนามด้วยชัยชนะ ในการแข่งขันยูโร 2012 ที่จะพบกับ กรีซ ในวันศุกร์ที่ 8 มิ.ย.นี้

ทีมชาติโปแลนด์ เจ้าภาพร่วมจัดการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2012” จะลงประเดิมสนามเป็นคู่แรก โดยจะพบกับ “เทพนิยาย” กรีซ อดีตแชมป์เมื่อปี 2004 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันศุกร์นี้ โดย “คูบา” ยาคุบ บลาสซิคอฟสกี กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ มั่นใจว่า ทีมของเขาจะไม่แพ้คาบ้านอย่างแน่นอน

มิดฟิลด์ “เสือเหลือง” กล่าวว่า “สำหรับพวกเราแล้ว เกมในนัดที่พบกับ กรีซ เป็นนัดที่สำคัญมากที่สุด สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ การไม่พ่ายแพ้ในเกมนี้”

ทางด้าน ฟรานซิสเซ็ค สมูดา โค้ชของทีม ก็คิดเช่นเดียวกับดาวเตะกัปตันทีม อีกทั้งยังเน้นไปที่ความแข็งแกร่งในเกมรับของทีมกรีซ ว่า อาจจะสร้างปัญหาให้กับทีมได้ โดยกล่าวว่า “แน่นอนว่า เราต้องการที่จะชนะ แต่นัดนี้เป็นเกมเปิดสนาม การเสมออาจจะทำให้เรายังอยู่ในเส้นทางต่อไป เพราะว่าเรายังเหลืออีก 2 นัดด้วยกัน เกมรับของทีมกรีซเยี่ยมยอดมาก พวกเขาตั้งรับกันอย่างเหนียวแน่น มันท้าทายเรามากจริงๆ”

เจ้าภาพ โปแลนด์ ปิดฉากการอุ่นเครื่องก่อนทำศึก ยูโร 2012 ด้วยการถล่มเอาชนะ ทีมสมันน้อย อย่าง อันดอร์รา 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น