xs
xsm
sm
md
lg

“หลานวูดส์” พร้อมประเดิมสวิงอาชีพแมตช์แรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชเยนน์ วูดส์ เตรียมแข่งอาชีพรายการแรก
เชเยนน์ วูดส์ หลานสาวของ “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชาวอเมริกัน มั่นใจสามารถรับมือความกดดันจากการลงประเดิมแข่งขันกอล์ฟระดับอาชีพรายการแรก ในศึกเมเจอร์รายการ “เวกแมนส์ แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป” ที่นิวยอร์ก เริ่มแข่งขันคืนวันนี้ (7 มิ.ย.)

เชเยนน์ ได้รับเชิญจากสปอนเซอร์ให้ร่วมชิงชัยเมเจอร์หญิงรายการที่ 2 ของปี โดยเธอยอมรับว่า คงต้องเจอความกดดันจากการถูกนำไปเปรียบเทียบกับคุณอานักกอล์ฟคนดัง

“สิ่งที่ยากที่สุด คือ การรับมือความคาดหวังและความกดดัน แต่ฉันรับมือกับเรื่องนี้มานานแล้วและสามารถเล่นได้ตามเกมของตัวเอง” ก้านเหล็กสาววัย 21 ปีกล่าว

เชเยนน์ ยังสามารถควอลิฟายผ่านเข้าไปเล่นในเมเจอร์หญิงถัดไปรายการ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน ได้อีกด้วย และเธอมีแผนจะแข่งคิว-สคูล ในช่วงปลายปีเพื่อลุ้นเป็นสมาชิกของแอลพีจีเอ ทัวร์

ทั้งนี้ รายการ เวกแมนส์ แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป แข่งขันที่สนามโลคัสต์ ฮิลล์ คันทรี คลับ ในเมืองพิตต์สฟอร์ด รัฐนิวยอร์ก ระหว่างวันที่ 7-10 มิ.ย.นี้ โดย เจิ้ง หยานี โปรมือ 1 ของโลกชาวไต้หวันเป็นแชมป์เก่าของรายการ ขณะที่ “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ และ “โปรหนูมา” จันทิมา กัลยาณมิตตา สองนักกอล์ฟไทยก็ร่วมชิงชัยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น