xs
xsm
sm
md
lg

ระดมนางแบบผู้ดีแสดงพิธีปิด อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคท มอสส์
พีธีปิดมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ วันที่ 12 สิงหาคม นี้ เตรียมระดมบรรดานางแบบชั้นแนวหน้าของเมืองผู้ดี ทั้ง เคท มอสส์ และ นาโอมิ แคมป์เบลล์ ร่วมเดินแบบแฟชันโชว์สุดยิ่งใหญ่ ฝ่ายจัดมั่นใจจะเป็นการแสดงครั้งประวัติศาสตร์ที่ติดตาตรึงใจอย่างแน่นอน

ทั้ง เคท มอสส์ วัย 38 ปี และ นาโอมิ แคมป์เบลล์ วัย 42 ปี ราชินีแคตวอล์คจะสวมชุดที่ออกแบบโดย วิเวียน เวสต์วูด รวมถึง อเล็กซานเดอร์ แม็คควีน ที่เสียชีวิตไปแล้วเมื่อปี 2010 การเดินแบบครั้งนี้ จะประกอบการแสดงแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่ ณ สนาม โอลิมปิก สเตเดียม กรุงลอนดอน นอกจากนี้ ยังมี โรซี ฮันทิงตัน-ไวทลีย์ นางแบบชุดชั้นในวัย 25 ปีที่แสดงนำจากเรื่อง “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3” ร่วมด้วย

แหล่งข่าวเผยว่า “ผู้จัดต้องการทำให้ดีที่สุดและแสดงให้เห็นว่า บริติช มีสิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างไรบ้าง นางแบบทุกคนล้วนตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนร่วมกับเหตุการณ์ที่น่าจดจำ สไตล์ของเราเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกสำหรับนวัตกรรมต่างๆ และความคิดสร้างสรรค์ สิ่งนั้นจะได้ร่วมเฉลิมฉลองในการเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงที่จะสร้างความน่าอัศจรรย์อย่างแน่นอน”

สำหรับพิธีปิดจะมีเพลงไฮไลต์ที่ชื่อว่า “A Symphony of British Music” แต่งโดย เอ็ดเวิร์ด เอลการ์ และมี อเดล นักร้องสาวร่างท้วมเสียงส่งพลังชาวอังกฤษขับร้อง เหมือนเป็นแสงไฟจากคบเพลิงที่จะส่องไปยังเจ้าภาพอีก 4 ปีข้างหน้าคือ ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล

คิม เกวิน จะทำหน้าที่ควบคุมการผลิตทุกครั้งตอนสำหรับการแสดงพิธีปิด เคยฝากผลงานเอาไว้แล้วกับคอนเสิร์ตรำลึกเจ้าหญิงไดอานาเมื่อปี 2007 กล่าวว่า “เราต้องการสร้างประสบการณ์ทางอารมณ์อันยอดเยี่ยม คือ บางสิ่งที่จะทำให้ทุกคนตราตรึงไปนานหลายปี จะเป็นการผสมผสานดนตรีบริติชเข้ากันอย่างลงตัว”
นาโอมิ แคมป์เบลล์
โรซี ฮันทิงตัน-ไวทลีย์ นางแบบและดาราสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น