xs
xsm
sm
md
lg

ลางร้ายชัดเลย!! หมอนวดเสียชีวิตที่บ้าน “บอช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมอามี ฮีท หมิ่นเหม่ต่อการชวดเข้าชิงศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) สมัยที่ 2 ติดต่อกัน หลังตกเป็นรอง บอสตัน เซลติกส์ 2-3 เกม ซึ่งก่อนแข่งดูเหมือนมีลางร้ายเกิดขึ้น เมื่อมีพนักงานนวดหญิงรายหนึ่งเสียชีวิตลงที่บ้านของ คริส บอช ฟอร์เวิร์ดฮีท
บอช มีเรื่องให้ไม่สบายใจก่อนลงแข่ง
คริส บอช ประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อท้องตั้งแต่รอบ 2 เพลย์ออฟฝั่งตะวันออก ในการพบกับ อินเดียนา เพเซอร์ส จนวืดลงสนามหลายเกม มาล่าสุด พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ทีมชาติสหรัฐอเมริกา เพิ่งคืนสังเวียน แต่ไม่สามารถช่วยให้ ไมอามี ฮีท รอดพ้นความปราชัยคาถิ่นต่อ บอสตัน เซลติกส์ 90-94 คะแนน เมื่อลงมาเป็นสำรอง 14 นาทีเศษ ทำไป 9 แต้ม 7 รีบาวด์

อย่างไรก็ตาม ถือว่า บอช เจอลางร้ายก่อนลงสนามได้เช่นกัน เมื่อตำรวจไมอามี ได้รับแจ้งว่า มีคนเสียชีวิตที่บ้านของสตาร์วัย 28 ปี โดยเมื่อเย็นวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เข้าใจว่า บอช เรียกพนักงานนวดเข้ามาบำบัดอาการเจ็บกล้ามเนื้อท้อง ทว่า เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อหมอนวดที่ตำรวจไม่เปิดเผยนามเกิดล้มลง ต้องมีการโทรศัพท์เรียกหน่วยกู้ชีพพาไปส่งที่โรงพยาบาลมอนท์ ซิไน อย่างเร่งด่วน แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตเธอเอาไว้ได้

ภายหลัง บอช พร้อมด้วย อาเดรียนเน ภรรยา ออกแถลงการณ์ผ่านทีมฮีท เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ว่า “เมื่อเย็นวันก่อน พนักงานนวดรายหนึ่งที่เราเคยใช้บริการ เดินทางมาที่บ้านของเราเพื่อเตรียมการนวดเพื่อบำบัด แต่ช่วงเวลาเพียงไม่นาน เธอก็ล้มลงหมดสติไป เราได้โทรศัพท์ไปที่ 911 เรียกให้ตำรวจมาที่นี่ พวกเขาพาเธอไปยังโรงพยาบาล ซึ่งเป็นที่ที่เธอเสียชีวิตลง เราจึงอยากแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของเธอด้วย”

ด้าน ตำรวจได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นจากเพื่อนของผู้เสียชีวิต ว่า เธอต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งมาได้ร่วมปีแล้ว อย่างไรก็ตาม ทุกฝ่ายยังต้องรอเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น