xs
xsm
sm
md
lg

“ภูริทัต” โต้ “เปาถนอม” มีอะไรคาใจรึเปล่า ?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภูริทัต จาริกานนท์
ภูริทัต จาริกานนท์ ห้องเครื่องวัวชน ยูไนเต็ด ออกมาโต้ว่า ตนถ่มน้ำลายจริง แต่ทำลงพื้น ไม่ได้ถุยใส่ใคร เป็นเรื่องปกติของนักบอล ฝากถามกลับ ถนอม บริคุต มีอะไรคาใจรึเปล่า ถึงจ้องเล่นงานที่จุดนี้ หลังจากที่ “เปาถนอม” ออกมาแฉว่า โดนกองกลางทีมชาติไทยถุยน้ำลายใส่แต่ไม่โดน

เรื่องวุ่นๆ ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ วัวชน ยูไนเต็ด 1-1 ยังไม่จบ ล่าสุด “เปาถนอม” ถนอม บริคุต กรรมการในนัดดังกล่าว ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนตัดสินได้ถูกต้องแล้ว และไม่มีข้อผิดพลาด พร้อมทั้งแฉกลับว่าโดน ภูริทัต จาริกานนท์ กองกลาง “เดอะ ไฟท์ติง บูลล์ส” ถ่มน้ำลายใส่ แต่ไม่โดน

ล่าสุด ภูริทัต จาริกานนท์ ห้องเครื่องวัวชน ยูไนเต็ด ได้ออกมาโต้ผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่า ยอมรับว่า ถุยน้ำลายจริง แต่ไม่ได้ถุยใส่ใคร พร้อมถามกลับว่า “เปาถนอม” มีอะไรคาใจรึเปล่า ถึงออกมาพูดอย่างนั้น “ผมยอมรับนะว่าผมถุยน้ำลายจริง แต่ถุยลงพื้น ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่นักฟุตบอลทำกัน เพราะคอแห้ง ซึ่งเขา (ถนอม บริคุต) อาจจะมาอยู่บริเวณนั้นพอดี”

“แต่ผมยืนยันว่า ไม่ได้ถุยใส่เขาแน่นอน การที่ ถนอม บริคุต นำเรื่องนี้มาพูด ผมก็ไม่รู้ว่าเขามีอะไรติดอยู่ในใจรึเปล่า ผมอยากจะถามกลับเหมือนกันว่าเขามีอะไรคาใจ ถึงออกมาพูดแบบนี้ เหมือนอยากจะจ้องเล่นงานเรา”

“ส่วนกรณีใบแดงนั้น ผมก็ยอมรับว่าผิดจริง ซึ่งก็ไม่ได้โต้เถียงอะไร แต่รูปเกมที่ออกมาสู่สายตาประชาชน ทุกคนก็มองเห็นว่าผู้ตัดสินคนนี้เป็นเช่นไร ขอให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินดีกว่า” มิดฟิลด์แดนใต้ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น