xs
xsm
sm
md
lg

“เพย์ตัน” ทันสมัย อ่านแผนจาก IPAD

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนิง เก็บตัวกับ ม้าป่า
เพย์ตัน แมนนิง กำลังอยู่ระหว่างการเรียกฟอร์มเก่ง สมัยที่ยังอยู่กับ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส กลับคืนมา และกำลังสนุกสนานกับการศึกษาแผนการเล่นของทีม เดนเวอร์ บรองโกส์ ด้วยวิธีการใหม่ๆ โดยการดาวน์โหลดข้อมูลการเล่นเกมบุกของทีมลงใน IPAD ของตนเอง

แมนนิงผู้พี่ กล่าวหลังการเก็บตัวกับต้นสังกัดใหม่ ที่เอนเกิลวูด รัฐโคโลราโด ว่า “มันยอดมากๆ และผมสามารถเข้าไปอ่านข้อมูลได้ง่ายมาก ผมยังไม่แก่เกินไปที่จะนั่งดูแผนการเล่นจากเทปอยู่ที่บ้านเหมือนกับพ่อของผม ทุกวันนี้เราใช้คอมพิวเตอร์ในการศึกษาแผนการเล่น โดยการเอาโน้ตบุ๊กกลับบ้าน หรือเอาเทปกลับบ้าน หรือ เอาดีวีดีกลับบ้าน”

อดีตผู้เล่นของ “เกือกม้า” ยังเสริมอีกว่า “ความจริงแล้วข้อมูลแผนการเล่นต่างๆ จะถูกบรรจุใน IPAD ซึ่งมันสะดวกกว่าการส่งวิดีโอให้เพื่อนร่วมทีม และมันเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่เราจะเรียนรู้ระบบการเล่นจากคนอื่นๆ ในทีม ไม่มีทางเลยที่จะแก้ตัวว่า คุณไม่มีแผนการเล่น หรือฟิล์มที่จะศึกษามัน ผมรู้ว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ทำเช่นนั้น มันเป็นการมอบหมายงานที่ดีของทีม บรองโกส์ เพื่อให้ผู้เล่นได้ศึกษาระบบของทีม ผมหวังว่ามันจะทำให้เรามีผลงานที่ดี เมื่อเริ่มต้นฤดูกาล”

การซ้อมทีมบุกของอดีตแชมป์ ซูเปอร์โบล์ว 2 สมัยซ้อน วันนี้ เป็นการฝึกการบุกในเขต Red Zone, การบุกในเวลา 2 นาที และการขว้างระยะไกล ซึ่งเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่า MVP 4 สมัย และแขนขวาของเขา ฟื้นตัวจากการเข้ารับการผ่าตัดคอ เมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น