xs
xsm
sm
md
lg

“บับบา” ระทึกเจอคนขับรถไล่ตาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บับบา เจอเรื่องระทึกขวัญ
บับบา วัตสัน โปรชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส เผย เจอเหตุการณ์เขย่าขวัญ มีคนขับรถไล่ตามระหว่างเดินทางกลับบ้าน จากงานคอนเสิร์ตเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาแกล้งขับรถเวียนอยู่กว่าครึ่งชั่วโมง จนสามารถสลัดหลุดคนตามได้

เหตุการณ์ระทึกขวัญที่ วัตสัน ประสบ เกิดเมื่อคืนวันอังคารที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา โปรวัย 34 ปีเดินทางกลับจากงานคอนเสิร์ตเพลงคริสเตียน ที่เมืองโคลัมบัส รัฐโอไฮโอ ซึ่งเขาเป็นเจ้าภาพจัดงานเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านเช่า โดยมีภรรยา แองจี และบุตรบุญธรรม คาเลบ อยู่ในรถด้วยขณะที่มีคนขับรถไล่ตาม

ก้านเหล็กจอมตีไกล ซึ่งสัปดาห์นี้ลงแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนท์ ที่รัฐโอไฮโอ แต่ไม่ผ่านการตัดตัว เปิดเผยว่า “มีรถคันหนึ่งขับตามผม ตอนนั้นแองจีเป็นคนขับ ผมจึงสลับไปขับแทน เผื่อว่า หากเกิดเหตุฉุกเฉินที่จะต้องขับเข้าไปยังสนามบ้านใครแถวนั้น เราขับเลยจากบ้านเช่าของเรา ขับอยู่อย่างนั้นเป็นเวลาประมาณ 37 นาที”

ระหว่างที่กำลังขับหนี วัตสัน โทรศัพท์หาแคดดี้ส่วนตัว คือ เท็ด สกอตต์ เพื่อให้มาช่วยกันรถที่ไล่ตามออกไป

“เท็ดดี พยายามหารถของผม เพื่อที่จะเข้ามากันรถคันนั้นไป เมื่อคุณเจอกับสถานการณ์แบบนี้ โดยมีลูกนั่งมาด้วย ก็ไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีนัก เราขับต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งพวกเขาเลิกตามเอง แต่ผมก็ยังขับต่อจนรู้สึกว่าเราปลอดภัยแล้ว นั้นเป็นครั้งแรกที่ผมเจอเหตุการณ์แบบนี้” วัตสัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น