xs
xsm
sm
md
lg

ขึ้นศาล “ร็อดแมน” รับไม่มีเงินจ่ายค่าดูแลบุตร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดแมน คืนสังเวียนยัดห่วงเพื่อลูก ?
เดนนิส ร็อดแมน อดีตราชารีบาวด์ ชิคาโก บูลส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) คงต้องหางานทำในวัย 51 ปี เสียแล้ว เมื่อขึ้นศาลรับสารภาพไม่มีปัญญาจ่ายเงินค่าเลี้ยงดูบุตรตกเดือนละ 5 หมื่นเหรียญสหรัฐฯ (ราว 1.5 ล้านบาท)

หลังจากเลิกรากับ มิเชล ร็อดแมน ตั้งแต่ปี 2004 ภายหลังภรรยา “เจ้าหนอน” (เดอะ เวิร์ม) ร้องต่อศาลเพื่อขอค่าเลี้ยงดูบุตรจากฟอร์เวิร์ดหัวหลากสี ซึ่งช่วงแรก ร็อดแมน สามารถจ่ายให้ตามปกติ ทว่ามาในปี 2009 และ 2010 ปรากฏว่า มิเชล ซึ่งเป็นเมียคนที่ 3 ไม่ได้รับเงินดูแลบุตร 2 รายที่เกิดกับสตาร์ รวมๆ ถึง 808,935 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 24 ล้านบาท) จึงมีการฟ้องร้องเกิดขึ้น

ล่าสุด ร็อดแมน เดินทางไปขึ้นศาลที่เมืองออเรนจ์ แคลิฟอร์เนีย ยอมรับสารภาพว่า ไม่มีเงินจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรจริง เบื้องต้น แบร์รี มิเชลสัน ลงโทษให้ไปทำกิจกรรมรับใช้สังคมเป็นเวลา 104 ชั่วโมง พร้อมแนะนำด้วยว่า “ผมอยากแนะนำว่าคุณควรใช้พรสวรรค์ที่มีอยู่เป็นแรงจูงใจ คุณเป็นนักกีฬาที่ดี เป็นคนดีคนหนึ่งที่จะสามารถให้ความช่วยเหลือไปยังความต้องการต่างๆ ได้”

ด้าน ร็อดแมน แย้มว่า อาจไปทำกิจกรรมเพื่อสังคมใกล้ๆ กับบ้านพักในฟลอริดา บางทีน่าจะทำงานกับเด็กๆ ซึ่งจากคำแนะนำของผู้พิพากษา ดูเหมือน ร็อดแมน ดีกรีแชมป์ NBA 3 สมัยกับ ชิคาโก บูลส์ อาจต้องผันตัวเองสู่สังเวียนลงแข่งแมตช์พิเศษตระเวนเล่นแถบเอเชีย หรือยุโรป เพื่อหาเงินมาจุนเจือตัวเองและครอบครัวต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น