xs
xsm
sm
md
lg

สื่อคาดหงส์ไม่รีบตั้งกุนซือใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติเนซ อาจยังต้องรอต่อไป
“อีเอสพีเอ็น” สื่อกีฬาชั้นนำรายงานข่าวโดยอ้างจากแหล่งข่าววงใน ว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะไม่รีบประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ในเร็ววันนี้ โดยขอสัมภาษณ์บรรดากุนซือที่เข้าข่ายทุกคนให้ละเอียดก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะเลือกใคร

นับแต่ เคนนี ดัลกลิช ถูกปลดจากเก้าอี้ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวกับโค้ชหลายคน ไล่ตั้งแต่ แฟรงค์ เดอ บัวร์ ของอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เบรดดัน ร็อดเจอร์ส ของสวอนซี และ เจอร์เกน คลอปป์ ของโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ แต่ทั้งสามคนเมินตำแหน่งนายใหญ่ถิ่นแอนฟิลด์

ขณะที่ โรแบร์โต มาร์ติเนซ ของ วีแกน แอธเลติก เดินทางไปพูดคุยกับ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จนทำให้เกิดการคาดการณ์ว่าในวันอังคารที่ 29 พ.ค.นี้ ลิเวอร์พูล จะประกาศแต่งตั้งกุนซือชาวสแปนิชเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวเปิดเผยกับ อีเอสพีเอ็น ว่าทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ ไม่มีความกดดันที่จะต้องรีบเปิดตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ กระบวนการสรรหายังอยู่ในขั้นตอนเริ่มต้น และสโมสรต้องการสัมภาษณ์กุนซือที่เข้าข่ายรายอื่นก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย

ทั้งนี้ เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน เพิ่งออกมากำหนดเส้นตายให้ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจว่าจะแต่งตั้ง มาร์ติเนซ เป็นกุนซือใหม่หรือไม่ภายในวันพฤหัสบดีนี้ (31 พ.ค.) ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า “หงส์แดง” หันกลับไปทาบทาม รอดเจอร์ อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น