xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์ติเนซ” เหินฟ้าบอสตัน ถกคุม “หงส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบอร์โต มาร์ติเนซ
โรเบอร์โต มาร์ติเนซ เตรียมจับเครื่องบินเหินฟ้าไปประเทศสหรัฐอเมริกา วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ เพื่อคุยกับ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ประจำถิ่น แอนฟิลด์ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังแห่งเมืองผู้ดี

มาร์ติเนซ ทำผลงานโดดเด่นฤดูกาล 2011-12 ที่เพิ่งรูดม่านปิดฉากเมื่อคว้าชัย 7 จาก 10 นัดหลังสุดจนรอดตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทำให้เป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งตะเพิด เคนนี ดัลกลิช พ้นตำแหน่งจากผลงานจบอันดับ 8 กับแชมป์ คาร์ลิง คัพ

ล่าสุด มีรายงานว่า มาร์ติเนซ จะบินไป บอสตัน เพื่อคุยกับ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล และ ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร เพราะว่าได้รับอนุญาตจาก วีแกน ให้สามารถเจรจาเรื่องโยกคุมทีมเรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ ได้มีกุนซือ 2 คนที่พัวพันกับ ลิเวอร์พูล แต่ออกมาบอกปฏิเสธงานนี้แล้ว ก็คือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ของ สวอนซี ซิตี และ แฟรงค์ เดอ บัวร์ ของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่เป็นข่าวอีกก็มี อังเดร บียาส-โบอาส อดีตนายใหญ่ เชลซี ฟาบิโอ คาเปลโล และ ราฟาเอล เบนิเตซ

“Oddschecker” บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ได้ออกอัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ดังนี้ มาร์ติเนซ 7/4 (แทง 4 ได้ 7 ไม่รวมทุน) บียาส-โบอาส 3/1 (แทง 1 ได้ 3 ไม่รวมทุน) แฟรงค์ ไรจ์การ์ด กับ ร็อดเจอร์ส 5/1 (แทง 1 ได้ 5 ไม่รวมทุน) เบนิเตซ 7/1 (แทง 1 ได้ 7 ไม่รวมทุน) และ คาเปลโล 8/1 (แทง 1 ได้ 8 ไม่รวมทุน)
กำลังโหลดความคิดเห็น