xs
xsm
sm
md
lg

นึกว่าแฝด! เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง “นาดาล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หุ่นขี้ผึ้งของนาดาล ในเมืองผู้ดี
มาดาม ทุสโซส์ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งชื่อดังระดับโลก เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน ที่ทำออกมาได้เหมือนราวกับพี่น้องฝาแฝด ในสวนสาธารณะในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเตรียมนำไปบรรจุที่พิพิธภัณฑ์ต่อไป

เมื่อวันที่ 23 พ.ค.ตามเวลาท้องถิ่น ณ สวนสาธารณะ รีเจนท์ พาร์ค กรุงลอนดอน ในเมืองผู้ดี พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง “มาดาม ทุสโซส์” จัดการเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของ นาดาล ในชุดเสื้อสีเขียวอันคุ้นตา พร้อมกำลังตั้งท่าแบ็กแฮนด์สไลด์ สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่สัญจรไปมาในย่านนั้นได้เป็นอย่างดี

หุ่นขี้ผึ้งดังกล่าวเป็นผลงานของทีมช่างของ มาดาม ทุสโซส์ ที่งานนี้ใช้ทีมงานถึง 20 คน ประกอบด้วย ช่างสไตลิสต์, ช่างปั้น และทีมอาร์ติสต์ ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เวลาทำงานกันถึง 4 เดือน ถึงจะได้รูปปั้นของแชมป์แกรนด์สแลม 10 สมัย ออกมาได้เหมือนกับตัวจริง ซึ่งจะตั้งแสดงไว้ก่อนนำไปโชว์ในพิพิธภัณฑ์ที่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน ต่อไป

ขณะที่ผลงานในสนาม หวดจากแดนกระทิงดุ จะกลับมาจับแร็กเกตลงสนามอีกครั้งในการแข่งขันแกรนด์สแลมลำดับที่ 2 ของปีอย่าง “เฟรนช์ โอเพน” ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สัปดาห์หน้า โดย นาดาล มีลุ้นทำลายสถิติของ บียอร์น บอร์ก ตำนานชาวสวีเดน หากเจ้าตัวคว้าแชมป์รายการนี้ได้เป็นสมัยที่ 7 ในปีนี้
ทีมช่างตกแต่งให้เรียบร้อย
ซูมกันชัดๆ นึกว่าฝาแฝด
งานนี้มี งง กันไปข้าง
เรียกความสนใจของคนแถวนั้นได้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น