xs
xsm
sm
md
lg

“เจิง” ทะลุรอบ 3 ไซเบสแมตช์เพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจิง มองลูกของตัวเองในหลุมที่ 2
เจิง หยานี นักกอล์ฟมืออันดับ 1 ของโลกจากไต้หวัน ผ่านเข้ารอบ 3 กอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “ไซเบส แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป” ที่สหรัฐอเมริกา หลังจากเอาชนะ เคที ฟุทเชอร์ ก้านเหล็กสาวเจ้าถิ่น เมื่อช่วงค่ำของวันศุกร์ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “ไซเบส แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 45 ล้านบาท) ที่สนามแฮมิลตัน ฟาร์ม กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,553 หลา พาร์ 72 ในเมืองแกลดสโตน มลรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา เป็นการดวลแมตช์เพลย์ รอบที่สอง

ปรากฏว่า เจิง หยานี โปรหมายเลข 1 จากไต้หวัน เอาชนะ เคที ฟุทเชอร์ ก้านเหล็กสาวเจ้าถิ่นไป 3 และ 1 (นำ 3 อัพ เหลือ 1 หลุม) ผ่านเข้ารอบไปพบกับ แคนดี คัง เพื่อนร่วมชาติที่เอาชนะ เฮจิ กัง สวิงสาวแดนโสมมาได้ 1 อัพ

ด้าน คริสตี เคอร์ นักกอล์ฟสาวมือ 5 ของโลก ชาวเมืองมะกัน พลาดท่าพ่ายต่อ วิคกี เฮิร์ส เพื่อนร่วมชาติไปในหลุมที่ 19 โดย เฮิร์ส นำก่อน 1 อัพ ในหลุมที่ 2 ก่อนจะถูก คริสตี เคอร์ พลิกแซงในหลุมที่ 4 และ 8 แต่ก็มาถูกไล่ตามเสมอหลุม 15 ก่อนจะพลาดอีกครั้งในการดวลกันต่อหลุมที่ 19 จนแพ้ไปในที่สุด โดย เฮิร์ส จะเข้าไปเจองานหนักอย่าง แองเจลลา สแตนฟอร์ด มือ 12 ของโลก ต่อไป

ขณะที่ ชอย นายอน โปรมือ 2 ของโลกจากเกาหลีใต้ เอาชนะ เจนนี ชิน เพื่อร่วมชาติไป 3 และ 2 (นำ 3 อัพ เหลือ 2 หลุม) ผ่านเข้ารอบ 3 ไปพบกับ มอร์แกน เพรสเซล โปรมือ 15 ของเจ้าถิ่นที่เอาชนะ อินบี ปาร์ค จากแดนกิมจิมา 3 และ 2 (นำ 3 อัพ เหลือ 2 หลุม)
กำลังโหลดความคิดเห็น