xs
xsm
sm
md
lg

“ลินิเกอร์” แนะ “ปู่รอย” หนีบ “เคราช์” ไปยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี ลินิเกอร์ ตำนานนักเตะทีมชาติอังกฤษ
แกรี ลินิเกอร์ ตำนานนักเตะทีมชาติอังกฤษ แนะนำ รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม “สิงโตคำราม” คนใหม่ ว่า ควรจะใส่ชื่อ ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่ง เป็น 1 ใน 23 นักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2012” ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน

แกรี ลินิเกอร์ ออกมาแนะนำในฐานะกองหน้ารุ่นพี่ แก่ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษคนล่าสุด ว่า ควรจะหนีบ ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าจากสโต๊ก ซิตี ไปเล่นฟุตบอลยูโร 2012 ด้วย หลังจากที่ทีมต้องประสบปัญหาขาดศูนย์หน้าตัวเก่งอย่าง เวย์น รูนีย์ นักเตะ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โดนแบนใน 2 นัดแรกของทัวร์นาเมนต์

อดีตหัวหอก บาร์เซโลนา กล่าวว่า “เขา (ปีเตอร์ เคราช์) เป็นกองหน้าที่ไว้ใจได้ในเกมระดับทีมชาติ เขามีรูปร่างที่สูงใหญ่ และมีเทคนิคที่พอใช้ได้ ผมจะรู้สึกแปลกใจมากถ้าหากเขาไม่ติดทีมไปยูโรด้วย ถ้าผมเป็นรอย ผมจะเลือกเขา”

อดีตผู้เล่น “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ในฤดูกาลนี้ ยิงไป 14 ประตู และติดทีมชาติมาแล้วทั้งสิ้น 42 นัด ไม่ใช่แข้งคนโปรดของผู้จัดการทีมชาติคนก่อนอย่าง ฟาบิโอ คาเปลโล แต่ตอนนี้ เขามีโอกาสไม่มากก็น้อยที่จะได้หวนคืนสู่ทัพ “ทรี ไลออน” อีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม ก็ต้องแข่งขันกับศูนย์หน้าอย่าง แอนดี คาร์โรลล์, เจอร์เมน เดโฟ, แดเนียล สเตอร์ริดจ์, บ็อบบี ซาโมรา และ แกรนท์ โฮลท์ ด้วยเช่นกัน
ปีเตอร์ เคราช์  กองหน้าสโตค ซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น