xs
xsm
sm
md
lg

“กกท.” จัดเต็มกิจกรรมยูโร เริ่มต้น มิ.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาย สกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์
นายสกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ เอาใจแฟนบอลชาวไทยจับมือ บ.แกรมมี่ จัดกิจกรรมถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2012 ที่ลานข้างๆ อินดอร์สเตเดียมหัวหมาก ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน เป็นต้นไป

เมื่อเวลา 11.10 น.ทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ส่งหนังสือขอพื้นที่การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมการถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 โดยมีนายสกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์, นายเดชา เศวตศิโรรักษ์ ผอ.ฝ่ายธุรกิจและสิทธิประโยชน์, นายมานิต วรรธนะสาร ผอ.กองพัฒนาตลาดและสิทธิประโยชน์ และ นายวีระ บัวจรูญศรี ผอ.กองบริการอาคารและกิจกรรมกีฬา ร่วมกันหารือที่ชั้น 7 อาคารการกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดย นายสกล กล่าวถึงการจัดกิจกรรมถ่ายทอดสด ว่า “การจัดกิจกรรมครั้งนี้จะใช้พื้นที่บริเวณลานกิจกรรมข้างอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก โดยในกิจกรรมจะเป็นรูปแบบมินิคอนเสิร์ต จัดตั้งบูธกิจกรรมตามซุ้มต่างๆ รวมถึงถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2012 วันละ 2 คู่”

“โดยกิจกรรมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป จะเริ่มขึ้นในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อเป็นการโหมโรงให้คนได้กลิ่นอายของมหกรรมฟุตบอลนี้จนถึงนัดเปิดสนามในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ จนถึงแมตช์ชิงชนะเลิศในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้อีกด้วย” รองฯสกล กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับรายละเอียดของงานกิจกรรมจะมีการพูดคุยหารือกับตัวแทนของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ที่ตึกการกีฬาแห่งประเทศไทยใหม่ ชั้น 7
กำลังโหลดความคิดเห็น