xs
xsm
sm
md
lg

“โปรช้าง” ไขก๊อกนายกสวิงอาชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ยื่นซองขาวลาออกจากตำแหน่ง นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย กับทางการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยอมรับงานรัดตัวทำให้ไม่มีเวลาซ้อม เสียสมาธิ เป็นเหตุให้ผลงานในการตระเวนแข่งขันกอล์ฟตกลงไป

เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.ของวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2555 ณ สนามไดรฟ์กอล์ฟ กองทัพบก รามอินทรา กม.2 ธงชัย ใจดี โปรความหวังของไทยเปิดแถลงข่าวขอลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ต่อหน้าสื่อมวลชน

โดย “โปรช้าง” กล่าวว่า “วันนี้ผมมาแจ้งให้สื่อมวลชนได้ทราบว่า ผมไม่ได้ดำรงตำแหน่งนายกกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยอีกต่อไป เรื่องนี้ได้มีการยื่นหนังสือแจ้งให้การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) รับทราบแล้ว จากนี้คงให้ คุณสรวง จันทรอุไร เลขาธิการสมาคม ซึ่งปัจจุบันติดภารกิจอยู่ต่างประเทศ กลับมาจัดประชุมสามัญเพื่อหาผู้ที่เหมาะสมมาทำงานแทนผมในวาระที่เหลืออีก 8 เดือน ก่อนจัดให้มีการเลือกตั้งใหม่ต่อไป”

“ส่วนเหตุผลที่ขอลาออก ยอมรับว่า ตั้งแต่เข้าดำรงตำแหน่ง งานรัดตัวมาก ต้องทำหลายอย่างทั้งเขียนรายงาน รวมถึงหาสปอนเซอร์เข้าสมาคม จึงไม่มีเวลาฝึกซ้อม สมาธิเสียไปเพราะมีอะไรให้คิดหลายอย่าง เป็นอีกหนึ่งสาเหตุให้ผลงานระยะหลังตกลงไป นอกจากปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บที่หลัง ซึ่งด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น ผมอยากกลับมาเน้นแข่งกอล์ฟอาชีพมากขึ้น ทำอันดับขึ้นมาติดท็อป 100 ให้ได้ในปีนี้ อย่างไรก็ตาม รู้สึกภาคภูมิใจที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้ขึ้นมาดำรงตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้” ธงชัย ทิ้งท้าย

สำหรับ ธงชัย เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม เพิ่งจบอันดับ 21 ร่วม ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “สแปนิช โอเพน” พร้อมรับเงินรางวัลกลับบ้าน 22,300 ยูโร (ประมาณ 958,900 บาท)
ธงชัย ไขก๊อกนายกกอล์ฟอาชีพไทย
โปรช้าง ยื่นจดหมายทางการ
กำลังโหลดความคิดเห็น