xs
xsm
sm
md
lg

“ศ.เจริญ” มั่นใจ 8 ทีมอูเบอร์คัพ ประมาทไต้หวันไม่ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมแบดสาวไทย ศึกอูเบอร์คัพ
ศ.เจริญ วรรธนะสิน กล่าวว่า ในการแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลก ประเภททีมหญิง อูเบอร์คัพ น่าจะทะลุถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ย้ำอย่าประมาททีมไต้หวันเป็นอันขาด แม้ว่าจะอยู่สายที่สบายก็ตาม

การเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย และหญิงรายการ โธมัสคัพ และ อูเบอร์คัพ ที่เมืองหวูฮั่น ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 20-27 พฤษภาคม 2555 โดยมีนักแบดมินตันประเภททีมหญิงลงทำการแข่งขันครบครัน

โดย ศ.เจริญ กล่าวถึงการแข่งขันอูเบอร์คัพครั้งนี้ ว่า “รายการอูเบอร์คัพครั้งนี้ เราก็จะส่งทีมนักกีฬาของเราที่ดีที่สุดนำโดย น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์, พีช พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข และคนอื่นๆ อีกคับคั่ง ซึ่งตอนนี้เราก็อยากจะเก็บชัยชนะให้ดีที่สุด จึงต้องเข็นเมย์นำทัพอีกครั้ง และตอนนี้อาการก็ดีขึ้นมาก แต่ดูอีกทีว่าจะให้ลงทำการแข่งขันหรือไม่”

“ส่วนการแข่งขันในรอบแรกเราอยู่สายบี เป็นสายที่ไม่แข็งมาก อย่างเนเธอร์แลนด์ และไต้หวัน โดยเฉพาะไต้หวันที่มีนักกีฬาฝีมือเยี่ยม ย้ำกับลูกทีมว่า ห้ามประมาทโดยเด็ดขาดและมั่นใจว่า เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นอย่างแน่นอน” ประมุขขนไก่กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลกประเภททีมหญิง สาวไทยอยู่สายบีร่วมกับเนเธอร์แลนด์ และ ไต้หวัน โดยวันที่ 21 พ.ค.เจอกับเนเธอร์แลนด์ และวันที่ 22 พ.ค.พบกับไต้หวัน โดยทั้งสองวันเริ่มการแข่งขันเวลา 18.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น