xs
xsm
sm
md
lg

“น้องเมย์” ฝันทอง เปรยแขวนไม้ตอน 27

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อายุเพียงแค่ 17 ปี
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักหวดลูกขนไก่สาว วัย 17 ปี เผยโอลิมปิกครั้งนี้ฝันไกลถึงเหรียญทอง มั่นใจฝีมือสู้ได้ ขอฟิตเรื่องพละกำลังมากกว่า อาจถอนตัวอูเบอร์คัพ ที่ประเทศจีน เพื่อพักฟื้นอาการบาดเจ็บ เปรยอยากแขวนไม้เลิกเล่นตอนอายุ 27

หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่มจนคว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนทีมชาติไทย ไปแข่งขันแบดมินตัน ที่ “ลอนดอนเกมส์” ประเทศอังกฤษ ล่าสุด “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักหวดลูกขนไก่สาว ได้เผยความพร้อมล่าสุดต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า

“ตอนนี้ยังมีอาการบาดเจ็บที่ปลายนิ้วโป้งเท้าอยู่ เนื่องจากเอ็นอักเสบ จึงอาจจะถอนตัวไม่ลงแข่งรายการ “อูเบอร์ คัพ” ที่ประเทศจีน ในวันที่ 20-27 พ.ค.นี้ เพราะต้องการจะพักฟื้นอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะได้หายทันโอลิมปิกเกมส์ ที่จะเริ่มปลายเดือน ก.ค.นี้ ซึ่งโอลิมปิกในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ฉะนั้น จะต้องพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อหวังที่จะคว้าเหรียญทองให้ได้ เรารู้ตัวดีว่ายังมีปัญหาด้านพละกำลังอยู่ แต่เรื่องฝีมือยังไงสู้ได้แน่นอน”

“ตอนนี้ที่กลัวที่สุด ก็คือ นักหวดจากประเทศจีน แต่ถ้าเราทำผลงานได้ดี แรงกิ้งโอลิมปิกจากเดิมที่อยู่อันดับ 11 อาจจะขยันขึ้นมาถึงอันดับ 9 เลยก็ได้ ส่วนเรื่องที่ว่าถ้าประสบความสำเร็จเร็วตั้งแต่ยังเด็กแล้วอาจจะทำให้หมดไฟนั้น หนูตั้งเป้าว่าจะเล่นให้ได้ถึงอายุ 27 เลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น