xs
xsm
sm
md
lg

“วิกา-สโตเซอร์” ไม่เหนื่อยฉลุยหวดมาดริด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อซาเรนกา ตบเข้าเข้ารอบต่อไปไม่ยากเย็น
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเบลารุส และ ซาเมนธา สโตเซอร์ หวดสาวมือ 5 ของโลก ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ หลังเอาชนะคู่แข่งได้ทั้งคู่ ในเทนนิสรายการ “มาดริด โอเพน” เมื่อช่วงดึกของวันพุธที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “มูตัว มาดริด โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 153 ล้านบาท) ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อคืนวันพุธที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว ในรอบที่สาม

ไฮไลต์น่าสนใจอยู่ที่ วิคตอเรีย อซาเรนกา นักหวดหญิงมือ 1 โลกชาวเบลารุส ลงสนามพบกับ แอนนา อิวาโนวิช หวดมือ 15 ของโลกจากเซอร์เบีย ซึ่งปรากฏว่า “วิกา” ต้องใช้เวลา 1 ชั่วโมง 26 นาที กว่าจะเอาชนะ หวดสาวสวยชาวเซิร์บไปได้ 2 เซตรวด 6-4, 6-4 ผ่ายเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับ หลี นา มือ 8 ของรายการจากจีน ที่เอาชนะ แองเจลลิก เคลเบอร์ จากเยอรมนี 2-0 เซต 7-5, 6-4

ขณะที่ ซาเมนธา สโตเซอร์ นักหวดสาวสวยมือ 5 ของโลก ไม่ต้องออกแรงมากหลังเอาชนะ เพทรา เซทคอฟสกา มือไร้อันดับจากเช็ก 2-0 เซต 6-3, 6-2 โดยจะเข้าไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง มาเรีย มาคาโลวา หวดจากรัสเซีย หรือ ลูซี ฮราเดคกา นักเทนนิสชาวเช็ก
กำลังโหลดความคิดเห็น