xs
xsm
sm
md
lg

เมียช่วยดีไซน์? “เบรดี” ทรงผมใหม่สุดเฉี่ยว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เบรดี เปิดตัวทรงผมใหม่ในงานราตรีเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะใจกลางเมืองนิวยอร์ก โดยที่ทรงผมใหม่จอมทัพ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ด้านข้างจะตัดจนสั้น ผมด้านหน้าถูกเสยขึ้นด้านบน การแต่งผมที่คล้ายกับตัวเอกของการ์ตูนเรื่อง Dennis the Menace

“ผมคือ ทอม เบรดี ผมจะทำอะไรก็ได้ที่ผมต้องการ” นั่นคือ การใข้ชีวิตของควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แทนที่จะเป็นการไปเล่นเบสบอลเหมือนกับ ไมเคิล จอร์แดน หรือทำตัวเป็นคริสต์ศาสนิกชนอย่าง บ็อบ ดีแลน หรือออกเดทกันระหว่าง คิม คาร์ทีเชียน กับ คานเย เวสท์ โดย เบรดี เลือกที่จะเปลี่ยนทรงผมของตัวเองให้ดูแปลกตาออกไปตามที่เขาต้องการดีกว่า

แต่อย่าเพิ่งตลกไป นี่คือผลงานการออกแบบของ จีเซล บุนด์เชน สไตลิสต์ส่วนตัว (ภรรยาสาวดีกรีซูเปอร์โมเดลของเบรดี) ซึ่งเธอไม่ต้องการให้ เบรดี ไว้ผมทรงเดียวกับ จัสติน บีเบอร์ นักร้องดาวรุ่งป๊อปสตาร์

งานนี้เห็นทีควอเตอร์แบ็กวัย 35 ปี ต้องเปลี่ยนทรงผมตามบัญชาเมีย ซึ่งคงเหมือนกับการที่ภรรยาบอกให้คุณเปลี่ยนเสื่อผ้าที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ ก่อนที่จะออกไปมินิมาร์ท

การมีภรรยาเป็นนางแบบระดับซูเปอร์สตาร์ ทำให้ เบรดี ปรับเรื่องการแต่งตัวให้มีหลากหลายสไตล์มากขึ้น จีเซล ไม่มีวันปล่อยให้สามีอยู่ในคราบนักกีฬาที่แต่งตัวธรรมดา หรือมีทรงผมทรงเดียวในการเล่น NFL ทั้งฤดูกาล

ทิ้งท้ายด้วยวิวัฒนาการทรงผมของ เบรดี เมื่อครั้งอดีตก่อนที่จะมีภรรยาเป็นถึงนางแบบชั้นนำ ว่า ซึ่งเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ชัดจากหนุ่มเซอร์สุดฤทธิ์ มาเป็นเนี้ยบสุดหล่ออย่างทุกวันนี้
ทอม เบรดี กับผมทรงใหม่
จีเซลลศ์ เบื้องหลังผมทรงใหม่ของ เบรดั ?
วิวัฒนาการทรงผมจอมทัพ นักรบกู้ชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น