xs
xsm
sm
md
lg

“มิลาน” เซ็งซิลวาไม่ฟิตลงบู๊งูใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลวา วืดลงทำศึกมิลานดาร์บี
มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เทรนเนอร์ใหญ่ของ เอซี มิลาน ทีมรองจ่าฝูงแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี หมดสิทธิ์ใช้งาน ติอาโก ซิลวา ปราการหลังตัวเก่งชาวบราซิลในเกม “มิลาน ดาร์บี แมตช์” ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค.นี้ หลังยังไม่หายจากอาการเจ็บ

ซิลวา ที่ได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่เดือนมีนาคม มีแววจะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายลงทำศึกนัดสำคัญกับคู่อริร่วมเมืองอย่าง อินเตอร์ มิลาน ทันเวลา โดยก่อนหน้านี้ อัลเลกรี เผยว่า ปราการหลังจอมแกร่งจะกลับมาลงสนามทันเกมคาร์บีแมตช์ และเริ่มกลับมาซ้อมได้ตั้งแต่เกมที่เปิดบ้านเอาชนะ เซียนา ไป 2-0 เมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม รายงานของ “สกาย สปอร์ต” ระบุว่า “ปิศาจแดง” จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ติอาโก ซิลวา ในเกมสำคัญที่มีคิวลงฟาดแข้งกับ “งูใหญ่” ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งหายจากการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบและยังไม่ฟิตลงช่วยทีม อีกทั้งยังต้องเช็กความฟิตกันอีกครั้งว่าจะสามารถลงพบกับ โนวารา ใในเกมสุดท้ายของฤดูกาลได้หรือไม่

สำหรับสถานการณ์การลุ้นแชมป์ของลีกเมืองมะกะโรนีกำลังเข้มข้น โดย “ปิศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน รองจ่าฝูงมีคะแนนตามหลัง ยูเวนตุส เพียงแต้มเดียวเท่านั้น แต่จะมีคิวลงทำศึกดาร์บีแมตช์ แห่งเมืองมิลาน พบกับ คู่ปรับอย่าง อินเตอร์ มิลาน ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ขณะที่ทีม “ม้าลาย” จะออกไปเยือน กายารี ในช่วงเวลาเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น