xs
xsm
sm
md
lg

“บับบา” พักต่อไม่ลุยเดอะเพลเยอร์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัตสัน ต้องการพักต่อ
บับบา วัตสัน เจ้าของแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส คนล่าสุด ตัดสินใจไม่ลงแข่งขันศึกกอล์ฟใหญ่รายการ “เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป” ในสัปดาห์หน้า เพื่อใช้เวลาอยู่กับครอบครัว แองจี ภรรยาสาวและ คาเลบ ลูกชายบุญธรรมวัย 2 เดือน

โดยโปรวัย 33 ปี เปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ ว่า “ผมต้องการมีเวลาอยู่กับคาเลบ และแองจี มากขึ้น แผนการ คือ พักอย่างน้อย 1 เดือน เดอะเพลเยอร์ส แชมเปียนชิปเป็นสัปดาห์ของการแข่งขันที่ดีที่สุดสัปดาห์หนึ่ง แต่ตอนนี้ลูกชายและภรรยาของผมสำคัญกว่าอะไรอื่นทั้งหมด”

วัตสัน ลงเล่นเพียงรายการเดียวนับแต่คว้าแชมป์เมเจอร์แรกในชีวิตบนสนามออกัสตาด้วยการลงป้องกันแชมป์รายการ ซูริค คลาสสิก ที่นิวออร์ลีนส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

“เสียใจที่ทำให้แฟนผิดหวัง แต่ เดอะ เพลเยอร์สฯ เป็นรายการหนึ่งที่มีนักกอล์ฟเก่งๆ เข้าร่วมแข่งขันมากมาย มันเป็นรายการที่สุดยอดแม้ไม่มีผมเข้าร่วมแข่งขันก็ตาม ผมมีความสุขและตื่นเต้นที่ได้ใช้เวลากับ คาเลบ และแองจี ในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า” ก้านเหล็กจอมตีไกลโพสท์ข้อความทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ศึกเดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป ได้รับการยอมรับว่า เป็นเมเจอร์รายการที่ 5 อย่างไม่เป็นทางการ แข่งขันที่สนามทีพีซี ซอว์กราสส์ ที่เมืองพอนเตบีช รัฐฟลอริดา ระหว่างวันที่ 10-13 พ.ค.นี้ โดย เคเจ ชอย สวิงเลือดกิมจิเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น