xs
xsm
sm
md
lg

ชีแรงส์! ปธ.สาวแมนส์ฟิลด์ ฉุนจัดถูกจับคาสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคโรลีน สติลล์ ประธานสโมสร แมนส์ฟิลด์
แคโรลีน สติลล์ ประธานสาวสวยของสโมสร แมนส์ฟิลส์ ทาวน์ ทีมจากนอกลีกของอังกฤษ ถูกตำรวจจับหลังใช้วาจา และแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในสนาม ระหว่างเกมเพลย์ ออฟ รอบรองชนะเลิศ หาผู้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกทู โดย แมนส์ฟิลส์ ยกพลไปเยือน ยอร์ค ซิตี เมื่อวันพุธที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา

“เดลี เมล” สื่อจอมซิบซุบของเมืองผู้ดี รายงานว่า ประธานบริหารสาวสวยวัย 29 ปี ที่แสดงอากัปกิริยา และคำพูดไม่เหมาะสมถูกตำรวจเข้าจับกุมที่นั่งชมเกมส่วนตัวในสนามบู๊ทแมน เครสเซนท์ ระหว่างเกมการเพลย์ ออฟ นัดแรกของศึกบลูสแควร์ พรีเมียร์ ซึ่ง แมนส์ฟิลส์ บุกไปเสมอ ยอร์ค ซิตี ได้ถึงถิ่น 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

โดยโฆษกของตำรวจนอร์ทยอร์คเชียร์ เปิดเผยว่า “เมื่อเวลาประมาณ 3 ทุ่ม ของวันพุธที่ 2 พฤษภาคม 2012 หญิงสาววัย 29 ปี จากเรนฟอร์ด ถูกจับได้บริเวณที่นั่งส่วนตัวในสนามบู๊ทแมน เครสเซนท์ ที่เมืองยอร์ค ในคดีใช้วาจาข่มขูและมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ซึ่งเธอได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและถูกตักเตือนก่อนถูกปล่อยตัวในเวลาต่อมา”

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า ต้นเหตุที่ แคโรลีน สติลล์ เกิดตะบะแตกจนถูกตำรวจจับน่าจะเกิดมาจากการที่ผู้เล่นของทีมตนเองถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 71 ขณะที่สโมสรแมนส์ฟิลด์ ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นต่อกรณีนี้

สำหรับ สติลล์ เรียนจบคณะรัฐศาสตร์ ก่อนเข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสรหญิงที่มีอายุน้อยที่สุดของวงการฟุตบอลอังกฤษเมื่อปีที่แล้ว โดยเธอออกตัวแรงกล่าวในวันรับตำแหน่งว่า “นับว่า เป็นโอกาสดีที่ฉันจะได้แสดงความสามารถการเป็นผู้นำสโมสรนี้ ฉันตั้งใจจะเพิ่มสีสันและความน่าสนใจบวกกับแนวคิดใหม่ๆ นอกสนามด้วย มันถึงเวลาแล้วที่จะต้องปลุกบรรดาแฟนบอลของทีมที่หลับไหลและมีความคิดแตกต่างกันและพยายามตอบแทนสิ่งที่พวกเขาตามให้ให้สำเร็จ”


ผู้หญิงก็รักฟุตบอล
ลงไปชมเกมถึงข้างสนาม
แมนส์ฟิลด์ ลุ้นกลับขึ้นมาเล่นในลีกทู
กำลังโหลดความคิดเห็น