xs
xsm
sm
md
lg

สยอง!! ระบายแค้นทุบกระจกสตาร์นิกส์มือฉีกขาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมค์ วูดสัน หัวหน้าโค้ชนิวยอร์ก นิกส์ คงปวดหัวเพิ่มขึ้น เมื่อล่าสุด อาการบาดเจ็บมือของ อมาเร สเตาดาไมร์ สาหัสเกินคาดถึงขั้นขาดรุ่งริ่ง หลังจากฟอร์เวิร์ดสตาร์ระบายอารมณ์หลังพ่าย ไมอามี ฮีท เมื่อวันก่อน ด้วยการทุบกระจกตู้เก็บเครื่องดับเพลิงแตกกระเจิง
สเตาดาไมร์ ระบายอารมณ์จนได้เลือด
นิวยอร์ก นิกส์ สถานการณ์ในเพลย์ออฟฝั่งตะวันออกไม่สู้ดี เมื่อตกเป็นฝ่ายตามหลัง ไมอามี ฮีท 0-2 เกม แต่โอกาสที่ “บิ๊กแอปเปิล” จะคัมแบ็กเห็นทีเป็นไปได้ยาก เพราะนอกจาก เจเรมี หลิน การ์ดจ่ายความหวังชาวอเมริกันเชื้อสายไต้หวันยังไม่รู้จะสลัดอาการเจ็บเข่าคืนสนามลุยซีรีส์นี้ได้หรือไม่

มาล่าสุด อมาเร สเตาดาไมร์ หมดสิทธิ์ลงสนามเกม 3 ที่ต้นสังกัดจะกลับมาเล่นในเมดิสัน สแควร์ การ์เดน เช้าวันศุกร์นี้ตามวัน-เวลาประเทศไทยแน่นอน แถมเกม 4 ยังเป็นปัญหาอยู่ โดยฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปี สงสัยผิดหวังที่ตาม ฮีท 0-2 เกม จึงระบายอารมณ์ในห้องแต่งตัวที่อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา เป็นเหตุให้ตัวเองบาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ที่อุ้งมือซ้าย แผลฉีกยาวไปถึงนิ้วก้อย

โดยแหล่งข่าววงในรายงานว่า “อมาเร (สเตาดาไมร์) ผิดหวังมากและชกเข้าที่กระจก ทำให้เศษกระจกบาดเข้าที่มือ ครึ่งหนึ่งของมือห้อยเลยทีเดียว มันแย่มากเลือดออกมาเต็มไปหมด นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมทีมแพทย์ต้องเข้ามา เพราะพวกเขาไม่อยากให้ อมาเร เสียเลือดมากเกินไปจากการที่เส้นเลือดใหญ่ขาด”

ด้าน สเตาดาไมร์ ภายหลังออกมาโพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า “ผมบ้าไปแล้ว ต้องขอโทษแฟนๆ และทีมเป็นอย่างยิ่ง เรื่องที่เกิดขึ้นผมไม่พอใจแม้แต่น้อย เมื่อกลับมาบ้านเราค่อยว่ากันใหม่”
กำลังโหลดความคิดเห็น