xs
xsm
sm
md
lg

พัทยาโอเพนปรับคิวหวดใหม่ 2013

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พีทีที พัทยา โอเพน จะเลื่อนแข่งให้เร็วขึ้นในปีหน้า
ศึกเทนนิสพีทีที พัทยา โอเพน ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี จะถูกปรับโปรแกรมให้ลงแข่งขันกันเร็วขึ้น จากเดิมต้นเดือนกุมภาพันธ์ จะเลื่อนมาอยู่ในช่วงสิ้นเดือนมกราคม ปี 2013 หลังผ่านมติความเห็นชอบจากสหพันธ์เทนนิสหญิงอาชีพ (WTA) และ สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ITF)

เดิมที พัทยา โอเพน จะจัดกันในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ยกตัวอย่างปี 2012 ที่จัดระหว่างวันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ ก่อนต่อด้วยโปรแกรมหวดทีมชาติ “เฟดคัพ” อย่างไรก็ตาม ปี 2013 ทาง WTA และ ITF มีความเห็นตรงกันว่าจะเลื่อนโปรแกรมให้ พัทยา โอเพน แข่งกันวันที่ 27 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ ณ โรงแรมดุสิตธานี เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

โดย มร.เจฟฟรีย์ โรว์ ผู้อำนวยการแข่งขัน พัทยา โอเพน เปิดเผยถึงเรื่องนี้ ว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะเลื่อนโปรแกรมแข่งให้เร็วขึ้น เพราะถือเป็นประโยชน์พอสมควรในการดึงนักกีฬาให้เข้าร่วมแข่งขันมากยิ่งขึ้น เพราะที่ผ่านมา รายการของเราจะจัดต่อหลังจบ เฟดคัพ ทำให้นักหวดชื่อดังหลายคนไม่สามารถเดินทางมาที่เมืองไทยได้ เพราะอาการอ่อนล้า”

“อย่างไรก็ตาม หลังการจัดโปรแกรมใหม่ครั้งนี้ ทำให้ผมมั่นใจว่า ในปีหน้าจะมีนักหวดชื่อดังจากทั่วโลกมาลงแข่งที่ประเทศไทยมากยิ่งขึ้น และยังเป็นผลดีต่อการท่องเที่ยวอีกด้วย เพราะหลังจากนั้น นักหวดทุกคนจะมีเวลาพักผ่อนที่พัทยาอีกหลายวัน ก่อนกลับไปรับใช้ชาติในศึกเฟดคัพ ต่อไป” มร.เจฟฟรีย์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น