xs
xsm
sm
md
lg

เยาวชนคนเก่ง “ทรูวิชั่นส์-สิงห์ จูเนียร์” สนาม 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ประพาฬพงษ์ มากนวล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมองค์กร กลุ่มบริษัททรูวิชั่นส์, รศ.อิราวัณณ์ ผาณิตวงศ์ กรรมการและเลขานุการ สมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย และโปรลิขิต ชัยกิจ ผู้อำนวยการแข่งขัน ร่วมมอบรางวัลและแสดงความยินดีกับนักกอล์ฟเยาวชนผู้ชนะการแข่งขัน “ทรูวิชั่นส์-สิงห์ จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ” สนาม 4 ณ เดอะไพน์ กอล์ฟ แอนด์ ลอดจ์ เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยผลการแข่งขัน ปรากฏว่า แชมป์คลาสเอ.ชายและหญิง ได้แก่ นิติธร ทิพย์พงษ์ และ เบญญาภา นิภัทร์โสภณ, แชมป์คลาสบี.ชายและหญิง ได้แก่ ภูวิช อนุพันธ์สืบสาย และ กันยาลักษณ์ ปรีดาสุทธิจิตต์, แชมป์คลาสซี.ชายและหญิงได้แก่ ปรัตถกร สูยะศรี และ ธเกล้า จิระวิวิธพร, แชมป์คลาสดี.ชายและหญิงได้แก่ ณัฎฐบุตร ศรแก้ว และ อัญมณี วงศ์อรุณ ส่วนแชมป์คลาสอี.ชายและหญิง ได้แก่ วิชญ์ ปิติพัฒน์ และ นิชา กันภัย

สำหรับการแข่งขันทรูวิชั่นส์-สิงห์ จูเนียร์ กอล์ฟแชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 5 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 พฤษภาคม 2555 เมษายนนี้ ที่สนามรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก สามารถติดตามข่าวสารสมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทยได้ที่เว็บไซต์ www.tjgc.org
นิติธร ทิพย์พงษ์ (ซ้าย) ภูวิช อนุพันธ์สืบสาย (ขวา) แชมป์คลาสเอและบี.ชาย
เบญญาภา นิภัทร์โสภณ (ซ้าย) กันยาลักษณ์ ปรีดาสุทธิจิตต์ (ขวา) แชมป์คลาสเอและบี.หญิง
กำลังโหลดความคิดเห็น