xs
xsm
sm
md
lg

“ผี-ปืน” เซ็งวืดซิวหอกดาวรุ่งอูดิฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ มูเรียล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล มีอันต้องออกอาการเซ็งไปตามๆ กัน หลัง หลุยส์ มูเรียล กองหน้าดาวรุ่งของอูดิเนเซ ที่ทั้งสองทีมตามจีบอยู่ในเวลานี้ ขอปักหลักค้าแข้งอยู่ในถิ่นสตาดิโอ ฟริอูลี อีกหนึ่งฤดูกาล

ก่อนหน้านี้ ทอล์กสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังในต่างประเทศ รายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ “ปืนใหญ่” สองทีมดังของพรีเมียร์ชิป อังกฤษ สนใจดึงตัวหัวหอกชาวโคลอมเบีย ไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม เมาโร เซซารินี เอเยนต์ส่วนตัวของมูเรียล เปิดเผยกับ ลา กัซเซตโต เดลโล สปอร์ต สื่อในถิ่นอิตาลี ว่า นักเตะในความดูแลของตนต้องการปักหลักค้าแข้งกับอูดิเนเซต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล ก่อนตัดสินใจย้ายถิ่นไปเล่นในลีกอังกฤษ ต่อไป

“ผมยืนยันว่า เขาจะสวมเสื้อของอูดิเนเซ ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับทีมจากอังกฤษ และอิตาลี ที่ต้องการตัวเขา แต่ผมยังไม่ได้เห็นสัญญาจากทีมใดๆ เลย ทั้งนี้ คิดว่า เจ้าตัวอยากเติบโตขึ้นในฐานะผู้เล่นอีกหนึ่งปี และจะอยู่กับทีมต่อจนกว่าอูดิเนเซ จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขาเอง” เซซารินี กล่าว

สำหรับ มูเรียล ย้ายมาค้าแข้งกับอูดิเนเซ ในปี 2010 แต่ปัจจุบันถูกปล่อยให้เลชเช ยืมตัวไปใช้งาน 1 ฤดูกาลด้วยกัน โดยมีรายงานข่าวว่า อูดิเนเซ เตรียมปล่อยตัวมูเรียลหลังหมดสัญญายืมตัวกับ เลชเช แต่สุดท้ายก็หวังเก็บเจ้าตัวไว้กับทีมต่อ หลังทำผลงานไม่เลวกดไป 7 ประตู จากการลงสนาม 24 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น