xs
xsm
sm
md
lg

ตั้งค่าย “บัญชาเมฆ” บัวขาวแฉสังกัดเก่ามุบมิบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ดำดอตคอม” บัวขาว ป.ประมุข ออกโรงแฉ “ป.ประมุข” อดีตต้นสังกัดมุบมิบเรื่องค่าตัวมาโดยตลอด แถมติดเงินหลัก 6 แสนบาท เป็นเหตุผลหลักให้ขอลา ก่อนมาตั้งค่าย “บัญชาเมฆ” จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
บัวขาว ตั้งค่ายมวย บัญชาเมฆ ขึ้นมาแล้ว
มีปัญหาคาราคาซังตั้งแต่ครั้ง บัวขาว ป.ประมุข แหกค่ายหนีจาก “ป.ประมุข” นำมาซึ่งปัญหาคาใจที่นักชกวัย 29 ปี จะได้ขึ้นต่อยบนเวทีไทยไฟต์ 2012 ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี วันอังคารที่ 17 เมษายน 2555 หรือไม่ เหตุจากค่ายเก่าไม่อนุญาตให้ใช้ชื่อขึ้นสังเวียน

แต่ล่าสุด บัวขาว ตัดสินใจขึ้นมาเรียกเสียงฮือฮาที่เวทีชั่วคราว ณ แหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี ลงต่อยเป็นคู่ที่ 4 รุ่นจูเนียร์มิดเดิลเวท 70 กก.ไล่ถลุงชนะน็อก “หมีพันธุ์ดุ” รัสเทม ซาริโพว์ จากรัสเซีย ไปได้ปลายยกที่สอง

ภายหลัง บัวขาว ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ขอลา ป.ประมุข “ที่ผมขอย้ายออกไป เพราะปัญหาเรื่องเงิน ผมรู้สึกไม่สบายใจและอัดอั้นมานานตั้งแต่ปี 2009 เนื่องจากผมไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองได้ค่าตัวเท่าไหร่ในการขึ้นสังเวียนแต่ละครั้ง อีกทั้งทางค่ายยังติดเงินค่ารถผมอีก 6 แสนบาท”

"ครั้งลงฝึกซ้อม ผมทุ่มเทตลอด เมื่อบาดเจ็บไม่กล้าบอกผู้ใหญ่ เพราะกลัวทางค่ายไม่พอใจ ปัญหาความขัดแย้งเริ่มขึ้นจนผมทนไม่ไหว ส่วนเรื่องสัญญาที่เหลืออีก 5 ปีนั้น คงต้องว่ากันอีกที ตอนนี้ที่กลับมาขึ้นเวทีไทยไฟต์ เพราะคนไทยเรียกร้อง ถึงติดคุกก็ยอม โดยส่วนตัวผมไม่รู้ว่าผิดกฎครั้งนี้ร้ายแรงแค่ไหน อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันผมไปจดทะเบียนเปิดค่ายมวยของตัวเองในชื่อ บัญชาเมฆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักมวยคนใดสนใจก็ติดต่อมาได้เลย เพราะตอนนี้ผมเป็นนักชกเพียงคนเดียวในสังกัด สำหรับเรื่องที่ผมโดนมาอยากให้เป็นประสบการณ์กับรุ่นน้องๆ ต่อไป” บัวขาว ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น