xs
xsm
sm
md
lg

NBA ตบรางวัลนิวออร์ลีนส์จัดออล-สตาร์ 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนสัน-สเติร์น ชื่นมื่นเตรียมจัดออล-สตาร์ 2014
ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ตบรางวัลให้เมืองนิวออร์ลีนส์ ได้มีโอกาสจัดเกมรวมดารา (ออล-สตาร์) ประจำปี 2014 หลังจาก ทอม เบนสัน เจ้าของทีมอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ทุ่มเงินมาซื้อแฟรนไชส์ต่อไปจากลีก

หลังจากทุ่มเงิน 338 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท) ซื้อทีมนิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ มาจาก NBA ดูเหมือนสายสัมพันธ์ที่ ทอม เบนสัน เคยแย้มว่า เป็นไปด้วยดีกับลีกยัดห่วงระดับโลกจะเป็นจริง เมื่อ เดวิด สเติร์น ประธาน NBA เปิดไฟเขียวประกาศให้ นิวออร์ลีนส์ ได้รับเกียรติจัดออล-สตาร์เกมส์ ปี 2014 ต่อจาก ฮุสตัน (ปี 2013)

โดย สเติร์น เปิดเผยว่า “เราอยากตบรางวัลให้แก่ประชากรของเมืองแห่งนี้ รวมถึงบรรดาสปอนเซอร์และผู้ถือตั๋วปีด้วย ในส่วนของ ทอม (เบนสัน) ยังไม่ใช่ของทีมนิวออร์ลีนส์อย่างเป็นทางการ ต้องรอให้มีการอนุมัติเสียก่อน”

ด้าน เบนสัน ยืนยันว่า จะเปลี่ยนชื่อทีมจาก ฮอร์เน็ตส์ ไปเป็นอย่างอื่น โดยวอนให้แฟนๆ ช่วยกันคิดด้วยยิ่งดี “เราต้องการเปลี่ยนชื่อทีมเป็นอย่างอื่นที่หมายความถึงนิวออร์ลีนส์ และหลุยส์เซียนา ซึ่ง ฮอร์เน็ตส์ ไม่ได้มีความหมายบ่งบอกถึงเมืองแห่งนี้ไปทั้งหมด”

ขณะที่ สเติร์น ขานรับการเปลี่ยนชื่อที่กำลังจะเกิดขึ้น “เป็นการยุติธรรมที่แต่ละแฟรนไชส์จะมีชื่อตามที่เจ้าของทีมต้องการ ซึ่งผมก็มั่นใจว่าชื่อต้องออกมาดีแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น