xs
xsm
sm
md
lg

เมียรัก “แอนดี ร็อดดิก” อึ๋มล้นจอ “แบทเทิลชิป”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรูคลิน โชว์ความอึ๋มบนเรือ แบทเทิลชิป
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-โปรแกรมภาพยนตร์ช่วงเทศกาลสงกรานต์บ้านเราที่แฟนกีฬาหวดลูกสักหลาดไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะจะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็น บรูคลิน เด็คเกอร์ ศรีภรรยาสุดเซ็กซีของ แอนดี ร็อดดิก นักเทนนิสชื่อดังชาวอเมริกัน ร่วมแสดงใน “แบทเทิลชิป” หนังฟอร์มยักษ์กันแบบเต็มตา

หากจะไล่เรียงบรรดา WAGs หรือแม่บ้านแห่งวงการเทนนิสโลกในยุคปัจจุบันคงต้องยอมรับว่า บรูคลิน เด็คเกอร์ ดาราและนางแบบหุ่นทรมานใจชายที่เข้าสู่ประตูวิวาห์ร่วมกับ “เอ-ร็อด” ยอดนักหวดขวัญใจอเมริกันชนมาตั้งแต่ปี 2009 คือ WAGs เบอร์หนึ่งของวงการอย่างไร้คู่ต่อกร โดยนอกจากหน้าตาอันชวนฝันแล้ว สัดส่วน 34D-24.5-35 ก็คือ อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้สาวบรูคลินชนะขาดแฟนสาวและภรรยาของนักเทสนิสรายอื่นๆ

ซึ่งที่ผ่านมา แฟนๆ กีฬามักจะคุ้นกับชื่อและภาพของสาวสวยวัย 25 ปีรายนี้ในรูปแบบของภาพนิ่งจากการที่เธอสร้างชื่อจนเป็นที่ฮือฮาต่อสายตาหนุ่มๆทั่วโลกด้วยการสลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับ สปอร์ตส์ อิลลัสเทรตด์ (Sports Illustrated) นิตยสารกีฬาดังเมืองมะกันเวอร์ชันชุดว่ายน้ำ ก่อนที่จะลงเอยกับยอดนักหวดมะกันในปี 2009 จนทำเอาหนุ่มๆอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน

ขณะเดียวกัน ผลงานอื่นๆ ของเธอก็ล้วนเป็นการรับบทในซีรีย์ทางจอแก้วทางฝั่งสหรัฐเมริกาแทบทั้งสิ้น ซึ่งสำหรับคอเทนนิสในบ้านเราต้องยอมรับว่ายากที่จะหาช่องทางรับชม ทว่า ล่าสุดมีข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของ บรูคลิน เมื่อผลงานทางจอเงินเรื่องที่ 2 ของเธอ ซึ่งเป็นหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง แบทเทิลชิป (Battleship) หรือชื่อไทยว่า “ยุทธการเรือรบพิฆาตเอเลียน” ได้ฤกษ์ฉายพร้อมกันทั่วโลกไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา

ในเรื่องนี้หวานใจของ ร็อดดิก รับบทเป็น แซม นักกายภาพบำบัดสาวสวยและเป็นคู่หมั้นของฮอพเปอร์ (เทย์เลอร์ คิทช์) นาวิกโยธินหนุ่มลูกเรือ USS John Paul Jones ที่ทั้งคู่จะต้องผนึกกำลังกันนำกองเรือรบลำดังกล่าวต่อต้านกับศัตรูที่มารุกรานจากนอกโลก ซึ่งนี่ถือเป็นการรับบทในภาพยนตร์ครั้งที่ 2 ในชีวิตของเธอต่อจากเรื่อง Just Go with It ที่แสดงร่วมกับอดัม แซนด์เลอร์ และเจนนิเฟอร์ อนิสตัน ในปี 2011

ซึ่งเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สาวบรูคลิน ที่เดินทางไปพักผ่อนรวมถึงโปรโมทหนังฟอร์มยักษ์ที่ประเทศออสเตรเลีย ไม่วายโชว์ของดีในตัวให้สมกับเป็นสาวเซ็กซีระดับท็อปของโลก หลังควงแก๊งเพื่อนสาวนุ่งบิกินีตัวจิ๋วอาบแดดบนเรือยอชต์ลำหรูที่ล่องไปในอ่าวซิดนีย์ จนถูกช่างภาพมือไวแอบลั่นชัตเตอร์ และนำเสนอให้กับหนุ่มๆ ได้น้ำลายหกกันเป็นแถบๆ ผ่าน ทั้ง “เดลีย์เมล” สื่ออังกฤษ และ TMZ สื่อซุบซิบฝั่งสหรัฐฯ

งานนี้ช่างพอเหมาะพอเจาะเสียจริงๆ สำหรับภาพหวิวบนเรือยอชต์กับช่วงเวลาเข้าโรงฉายของหนังฟอร์มยักษ์ จนถูกตั้งข้อสังเกตว่า ภาพดังกล่าวเป็นการจงใจโปรโมตหนังหรือไม่ แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ด้วยความเซ็กซีและอวบอิ่มของ บรูคลิน เด็คเกอร์ น่าจะทำให้แฟนๆ เทนนิสหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องตีตั๋วเข้าไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในช่วงเทศกาลมหาสงกรานต์ของบ้านเรากันอย่างคึกคักแน่นอน

ส่วนเรื่องของชีวิตคู่กับแอนดีที่อยู่กันกินมากว่า 3 ปี บรูคลิน ยืนยันในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์แบทเทิลชิป ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ว่า เวลานี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ซึ่งเธอรักที่จะเดินทางไปให้กำลังใจสามีถึงขอบสนามเทนนิสในทุกครั้งที่มีโอกาส แต่เมื่อถามว่าร็อดดิกเคยสอนเธอตีเทนนิสบ้างหรือไม่ภรรยาคนสวยออกตัวเลยว่า เธอเองไม่เคยแม้แต่จะคิดที่จะเล่นเทนนิส และให้กีฬาชนิดนี้อยู่กับ เอ-ร็อด เพียงคนเดียวจะดีกว่า

เรื่อง ธันยเดช เกียรติศิริ
เอ-ร็อด สามีสุดที่เลิฟ
ภาพอาบแดดสุดหวิวที่ออสเตรเลีย

ส่วนหนึ่งในหนังที่ต้องแสดงร่วมกับเทย์เลอร์ คิทช์


กำลังโหลดความคิดเห็น