xs
xsm
sm
md
lg

"แซนด์เลอร์" เลือก "ไรอัน" รับบทแฟนแพทส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน ดันต้องมารับบทแฟนแพทส์
อดัม แซนด์เลอร์ นักแสดงและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ฮอลลีวูด ตัดสินใจจับเอา เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ชจอมโว นิวยอร์ก เจ็ตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มาสวมบทแฟนพันธุ์แท้ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ในหนังเรื่องใหม่ที่มีคิวฉายหน้าร้อนปีหน้า

เร็กซ์ ไรอัน เป็นที่ทราบกันว่าไม่ปลื้ม นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ คู่ปรับร่วมกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันออก โดยช่วงหลังมานี้หัวหน้าโค้ชพุงพลุ้ยมักเปิดสงครามน้ำลายกับโค้ชหรือว่าบรรดาผู้เล่น "นักรบกู้ชาติ" อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ไรอัน ตัดสินใจพร้อมรับบทสาวก "แพทส์แมน"

โดย อดัม แซนด์เลอร์ ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของเจ็ตส์ เปิดเผยถึงบทบาทของ ไรอัน "เขาคือนักกฎหมายของผม โดยแคแร็กเตอร์ของผมในเรื่องค่อนข้างมีปัญหาหน่อย ขณะที่ เร็กซ์ เป็นนักกฎหมายที่คิดค่าจ้างไม่แพงนักในเมืองแห่งหนึ่ง เขาจะคอยดูแลผม และเขาก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ แพทริออตส์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย"

ทั้งนี้ แซนด์เลอร์ ปฏิเสธว่าบทบาทของเขาคือ เอ็นนามดี อโซมุกฮา ตัวคุมปีกคนดังที่ย้ายจาก โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ไปร่วมทัพ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ แบบฟรีเอเยนต์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ไรอัน มีความพยายามโทรศัพท์ไปชวนให้มาร่วมทัพ เจ็ตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น