xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าภาพเผยแฟนแห่จองตั๋วยูโรเกลี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตั๋วขายหมดก่อนทัวร์นาเมนต์เริ่ม 2 เดือน
เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเจ้าภาพศึกฟุตบอลยูโร 2012 อย่าง โปแลนด์ และ ยูเครน อย่างยิ่ง เมื่อทางฝ่ายจัดการแข่งขันออกมายืนยันว่า ขณะนี้บัตรเข้าชมเกมได้ถูกจองล่วงหน้าไว้หมดแล้วเรียบร้อย ก่อนที่ทัวร์นาเมนต์จริงจะเริ่มเปิดฉากกันระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้ ถึง 2 เดือน และพร้อมจัดส่งตั๋วให้แฟนบอลภายในเดือนพฤษภาคม

มาร์ติน คัลเลน ผู้อำนวยการศูนย์ประชาสัมพันธ์การแข่งขันยูโร 2012 ของประเทศยูเครน เผยว่า แฟนบอลของเจ้าภาพรู้สึกดีมากที่ทัวร์นาเมต์ยูโรฯ ซึ่งเป็นที่สนใจของแฟนบอลทั้งทวีปยุโรป หรือทั้วโลก มีกระแสตอบรับจากแฟนบอลขเหล่าชาติมหาอำนาจฟุตบอล อาทิ อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี หรือ สเปน อย่างล้นหลาม โดยก่อนหน้านี้ ตั้งเป้าขายตั๋วให้ได้มากที่สุด แต่ตอนนี้ตั๋วเข้าชมเกมทั้งหมด 12 ล้านใบ มีกลับมียอดจองเต็มและถูกขายหมดอย่างไม่น่าเชื่อ

“ยูโร 2012 ถือเป็นจุดขายให้แก่ประเทศได้ และความจริงแล้วเราไม่ต้องการเห็นที่นั่งว่างในสนามไม่ว่ารอบไหนก็ตาม แต่ตอนนี้ตามตารางการแข่งขันแมตช์ต่างๆ ได้ระบุว่าตั๋วเข้าชม เกมทุกใบถูกขายหมดไปเรียบร้อยแล้ว ดังนั้น จึงข้ามการพูดถึงเรื่องนี้ได้เลยและมุ่งเป้าไปที่เกมฟุตบอลในสนามเพียงอย่างเดียว” มาร์ติน คัลเลน กล่าว

ทั้งนี้ ผู้อำนวยการศูนย์ประชาสัมพันธ์ฯ เผยอีกว่า หลังจากขายตั๋วหมดแล้วทางเจ้าภาพและฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมจัดส่งตั๋วทั้งหมดไปให้แฟนบอลจากชาติต่างๆ ที่แห่จองเข้ามาก่อนหน้านี้ไปให้ถึงมือก่อนทัวร์นาเมนต์จริงเริ่ม ภายในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น