xs
xsm
sm
md
lg

“เซสนีย์” ลั่นปาดเรือคว้ารองแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซสนีย์ โชว์หนึบ
วอจเซียช เซสนีย์ มือกาว “ปืนโต” อาร์เซนอล ไม่ตัดโอกาสแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อคว้ารองแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้กับอีก 6 นัดที่เหลืออยู่

อาร์เซนอล กำลังเป็นผู้ปิดโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของ แมนฯซิตี ครั้งแรกรอบ 44 ปี เมื่อเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม เฉือนชนะ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้ “เรือใบสีฟ้า” ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่างเป็น 8 แต้มก่อนที่ทั้งคู่จะเจอกัน ณ อิติฮัด สเตเดียม วันจันทร์ที่ 30 เม.ย.นี้

ด้วยเหตุนี้เองทำให้ อาร์เซนอล กับ แมนฯซิตี ห่างกันเพียงแค่ 10 แต้ม เซสนีย์ จึงมั่นใจว่า “ปืนโต” อาจจะได้กำไรเป็นตำแหน่งรองแชมป์นอกเหนือจากตั๋ว แชมเปียนส์ ลีก

“ผมเชื่อว่า เราจะจบอันดับ 3 แน่นอน ส่วน แมนฯซิตี กำลังสูญเสียโอกาสลุ้นแชมป์ สถานการณ์คล้ายกับเราเมื่อปีที่แล้ว และพวกเขาจะต้องเสียศูนย์ ดังนั้น ใครจะไปรู้ไม่แน่เราอาจจะไล่ทันก็ได้ แต่อันดับแรกเป้าหมายของ อาร์เซนอล คือ ชนะทุกเกมเพื่อคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า” นายด่านทีมชาติโปแลนด์ เผย

สำหรับโปรแกรมที่เหลืออยู่ของ อาร์เซนอล ประกอบไปด้วย พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วีแกน แอธเลติก เชลซี สโต๊ก ซิตี นอริช ซิตี และ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน
กำลังโหลดความคิดเห็น