xs
xsm
sm
md
lg

“ตูน” เผยควบสองจ๊อบ ร้องเพลง-แข่งปิงปอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาตบลูกเซลลูลอยด์ของ ตูน บอดีสแลม
อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดีสแลม” นักร้องวงร็อคขวัญใจวัยรุ่น ตั้งเป้าขอลงแข่งขันเทเบิลเทนนิส พร้อมทำงานดนตรีที่ตัวเองรักไปพร้อมๆ กัน หลังกลับมาลงแข่งเทเบิลเทนนิสเป็นครั้งที่สอง ในรายการชิงแชมป์สโมสรแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา แม้ไม่สามารถพาทีมไอทีทีไอ ไทยแลนด์ เอ ต้นสังกัดของตัวเอง ผ่านเข้าไปเล่นรอบแรกได้ก็ตาม

เมื่อเวลา 10.30 น.ของวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2555 ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดีสแลม” นักร้องขวัญใจวัยรุ่น พร้อมเพื่อนร่วมทีมไอทีทีไอ ไทยแลนด์ เอ ลงแข่งขันเทเบิลเทนนิสชิงแชมป์สโมสร ประจำปี 2555 ในประเภททีมชาย รอบคัดเลือก รอบสาม

โดยคู่แรกเป็นแมตซ์ประเภทเดี่ยว ไอทีทีไอ ไทยแลนด์ เอ ส่งไกรสิงห์ ทองหล่อ ลงสนามเจอกับ สถาพร อรัญยกานนท์ จากโรงงานยาสูบ บี ปรากฏว่า ไกรสิงห์ เอาชนะไปได้แบบง่ายดาย 3-0 เซต 11-5, 11-3, 11-3 ส่งให้ไอทีทีไอ ขึ้นนำ 1-0 จากนั้น “ตูน บอดีสแลม” ลงแข่งต่อในคู่ที่สอง และใช้ลูกตบอันแม่นยำเล่นงานคู่ต่อสู้อย่าง สุทธิชาติ ฟองพิทักษ์ ชนะไปได้ 3-1 เซต 9-11, 11-4, 11-6, 11-9 นำขาด 2-0 ท่ามกลางแฟนเพลงและผู้สนใจเข้ามาชมการแข่งขันกันแน่นสนาม

ส่วนคู่สุดท้าย เป็นทาง ตูน ผนึกกำลังกับ สุริยะ พ่วงสมบัติ ในประเภทคู่ และเอาชนะคู่ของ จุติ ชุติธนาดมเลิศ และ สถาพร อรัญยกานนท์ ไปได้ไม่ยากเย็น 3 เซตรวด 11-9, 11-6, 12-10 ส่งให้ ไอทีทีไอ ไทยแลนด์ ชนะขาด โรงงานยาสูบ บี 3-0 คู่ ผ่านเข้าไปเล่นรอบคัดเลือก รอบสุดท้ายต่อไปในช่วงบ่าย

โดยหลังเกม “พี่ตูน” กล่าวถึงการคืนสนามลงแข่งเทเบิลเทนนิสเป็นครั้งที่สองว่า “ต้องบอกก่อนว่าการลงสนามครั้งนี้ ผมไม่มีเวลาซ้อมเท่าใดนัก เพราะหลังเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตที่เวียงจันทน์ ก็กลับมาซ้อมที่เมืองไทยอีก 3 ชั่วโมง และลงแข่งในวันถัดไป รู้สึกตื่นเต้นอยู่บ้างแต่ไม่มากเท่าครั้งแรก ก็ต้องขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ชวนผมลงแข่งขัน แม้ฝีมือจะสู้พวกเขาไม่ได้เลยก็ตาม”

เมื่อถามถึงเรื่องการลงแข่งในทัวร์นาเมนต์ต่อไป นักร้องวงร็อคชื่อดังกล่าวอย่างมั่นใจว่าจะกลับมาลงแข่งอีกครั้งอย่างแน่นอน หากมีเวลาว่างหลังเล่นคอนเสิร์ต “สำหรับทัวร์นาเมนต์ต่อไป หากทุกคนเชื่อมั่นในตัวผม และผมคิดว่าฝีมือของตัวเองไม่น่าเกลียดจนเกินไป ก็จะกลับมาเล่นอย่างแน่นอน เพราะเทเบิลเทนนิส ถือเป็นกีฬาที่ผมชื่นชอบและมีความสุขทุกครั้งที่ได้ลงแข่ง ซึ่งจะได้เป็นการได้เปลี่ยนบรรยากาศไปด้วยในตัว และตั้งใจไว้แล้วว่าจะทำทั้งสองอย่างไปพร้อมๆ กัน ทั้งเรื่องดนตรีและเล่นกีฬา”

จากนั้นในช่วงบ่าย ไอทีทีไอ ลงสนามเจอกับทีม คอลลิโอ โดย ไอทีทีไอ ส่ง ตูน ลงเป็นมือแรกเจอกับ ดำรงค์ศักดิ์ หนองแขม แม้ ตูน จะพยายามฮึดสู้กับคู่แข่งด้วยลูกตบแบบสูสี สุดท้ายแพ้ไป 2-3 เซต 8-11, 12-10, 11-9, 8-11 และ 5-13 โดนนำก่อน 1-0 คู่ แต่ ฉัตรชนก หาญเชิงค้า ก็มาช่วยให้ไอทีทีไอ ไล่เจ๊าทีมคอลนิโลเป็น 1-1 คู่ หลังเอาชนะ พงศ์ภูวิช วิฑูรย์พันธ์ ไป 3-0 เซต 11-7, 11-8, 11-6

คู่ที่สาม ไอทีทีไอ ส่ง ตูน ที่ลงแข่งประเภทคู่โดยจับคู่กับ สุริยะ พ่วงสมบัติ ก็จัดการปราบ เกษม คูหากมล และ ดำรงค์ศักดิ์ หนองขอม จากคอร์นิโลไป 3-1 เซต 11-9, 11-8, 2-11, 11-7 ส่งให้ทีมพลิกนำ 2-1 คู่ อย่างไรก็ตาม การแข่งขันประเภทเดี่ยวคู่ที่ 4 เกษม คูหากมล ก็ลงสนามช่วยให้คอร์นิโล ตีเสมอเป็น 2-2 คู่ หลังเอาชนะ ฉัตรชนก หาญเชิงค้า จากไอทีทีไอ 3 เซตรวด 12-10, 9-11, 11-9, 11-7 ทำให้ต้องมาตัดสินกันในเซตสุดท้าย และปรากฏว่า เป็น พงศ์ภูวิช วิฑูรย์พันธ์ จากคอร์นิโล ที่เอาชนะ สุริยะ พ่วงสมบัติ จากไอทีทีไอ ไป 3-1 เซต 11-9, 14-12, 9-11, 11-7 สรุป คอร์นิโล ชนะ ไอทีทีไอ 3-2 คู่ ผ่านเข้าไปเล่นรอบแรก หลังทำสถิติเยี่ยมแข่ง 4 นัด ชนะรวด มี 8 คะแนนเต็ม ส่วน ไอทีทีไอ จบที่อันดับ 3 ของกลุ่ม ชนะ 3 แพ้ 1

ด้าน “น้องก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ดาราสาวชื่อดังที่เดินทางมาเชียร์ ตูน บอดีสแลม ในการแข่งขันช่วงบ่ายหลังถ่ายละครเสร็จ กล่าวชมผลงานของแฟนหนุ่ม ว่า มีพัฒนาการดีขึ้นมาก พร้อมยืนยันจะตามไปเชียร์ทุกสนาม โดยกล่าวว่า “หลังจากที่ได้เห็นฟอร์มการเล่นของเขาแล้ว เห็นได้ชัดว่า ดูผ่อนคลาย และทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าคราวที่แล้ว ก็อยากสนับสนุนให้เขาเล่นต่อไป และหากมีโอกาสก็จะตามไปเชียร์ทุกครั้งที่เขาลงสนาม”
เตรียมตัวก่อนลงสนาม
ถ่ายรูปกับทีมโรงงานยาสูบบี คู่แรก
กับเพื่อนร่วมทีม ไอทีทีไอ ไทยแลนด์ เอ
ได้เวลาออกโรง

ลีลาในสนาม
โชว์ตบแบบเหนือชั้น
แจกลายเซ็นต์แฟนๆหลังจบแมตซ์
เล่นคู่ก็ทำได้ดี ก่อนช่วยให้ทีมชนะในรอบสาม
ลงแข่งต่อในรอบบ่าย แต่ต้องยุติเส้นทางเพียงเท่านี้
มอบของที่ระลึกหลังเกมให้กับทีมคอร์นิโล
ก้อย-รัชวิน มาให้กำลังใจเช่นเคย
กำลังโหลดความคิดเห็น