xs
xsm
sm
md
lg

สะกิด “เลิศชาย” ปรับวินัยคืนทัพฟุตซอลไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเซฟ ออกโรงเตือนเลิศชาย หากอยากติดทีมชาติ มีวินัยมากกว่านี้
“เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ออกโรงเตือน เลิศชาย อิสราสุวิภากร นักฟุตซอลทีมชาติไทย หากยังอยากติดทีมชาติฟุตซอลควรปรับปรุงพฤติกรรมทั้งในและนอกสนามให้ดีกว่านี้

แม้ว่าผลงานและความสามารถในสนามของ เลิศชาย ซึ่งถูก นาโกยา โอเชียนส์ ทีมยักษ์ใหญ่จากศึกฟุตซอล เจ-ลีก ญี่ปุ่น คว้าตัวไปร่วมงานจะเป็นที่ยอมรับแก่คนทั่วไปก็ตาม ทว่าพฤติกรรมและการวางตัวทั้งในและนอกสนาม รวมถึงระเบียบวินัยและการมีสัมมาคารวะกลับไม่ดีเท่าที่ควรทำให้ “เสี่ยเซฟ” อดเป็นห่วงเลิศชายไม่ได้กับอนาคตการติดทัพฟุตซอลทีมชาติไทย

โดย เสี่ยเซฟ เปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าว MGR Sport กับการเตือน เลิศชาย หากยังอยากติดทีมชาติอีกครั้ง ว่า “บอกได้เลยว่าความสามารถของเลิศชาย โอเคมากๆ เลยไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ส่วนการเรียกมาซ้อมกับทีมชาตินั้นตนไม่เคยเห็นว่าเจ้าตัวจะมาซ้อมตามที่ได้กำหนดไว้ และไม่มีการบอกกล่าวกับผู้ใหญ่ในทีมให้ทราบเลย”

“หากยังอยากติดทีมชาติจริงๆ และอยากกลับมาอีกครั้ง ตนก็พร้อมก็ให้โอกาสอีกครั้ง หากเจ้าตัวมีใจจริงๆก็ควรกลับมาขอโอกาสกับทางผู้ใหญ่อีกครั้งด้วยตนเอง เป็นการดีที่สุด ส่วนพฤติกรรมนั้นกับผู้ใหญ่ในทีมไม่ค่อยมีสัมมาคารวะสักเท่าไหร่ คือ กับตัวผมเองนั้นก็ไม่ค่อยซีเรียสอะไรมาก แต่เราเป็นคนไทยก็ควรที่จะรู้จักกาลเทศะ และการนอบน้อมต่อผู้ที่อาวุโสกว่าด้วย ผู้ใหญ่ก็จะเกิดความเอ็นดูกับเรา” ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น