xs
xsm
sm
md
lg

ชาลเกหวัง "ราอูล" ต่อสัญญาอีกปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคตของราอูล ยังไม่ชัดเจน
เคลย์เมนส์ ท็อนนีส์ ซีอีโอของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก 04 เผยเวลานี้กำลังรอคำตอบจาก ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าตัวเก๋าของทีม ว่าจะต่อสัญญาค้าแข้งกับทีมออกไปหรือไม่? ภายหลังสโมสรได้ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 1 ปี ให้พิจารณา

แข้งวัย 34 ปี เก็บข้าวของย้ายจาก "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด มาหาความท้าทายใหม่ๆในเมืองเบียร์กับ ชาลเก 04 ตั้งแต่ปี 2010 แต่ปัจจุบันสัญญาค้าแข้งกับ "ราชันสีน้ำเงิน" กำลังจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะอยู่กับทีมต่อหรือไม่?

โดยชาลเกนั้น เตรียมเสนอสัญญาค้าแข้งระยะเวลา 1 ปี ให้ราอูล พิจารณา ทว่าเจ้าตัวสนใจอยากยืดสัญญาออกไปอีก 2 ปีมากกว่า โดย เคลย์เมนส์ ท็อนนีส์ กล่าวเรื่องนี้ว่า "พวกเราได้มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับเขา และผมเชื่อว่าที่มันยังไม่มีความคืบหน้านั้นไม่ใช่เรื่องค่าจ้างแน่ แต่เป็นเรื่องของระยะเวลาสัญญามากกว่า และตอนนี้ก็รอเขาตัดสินใจอยู่"

นอกจากนี้ เคลย์เมนส์ ยังกล่าวถึง คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงเลือดดัตซ์ว่าจะยังมีอนาคตกับทีมต่อไป แม้สัญญากำลังหมดลงในปีหน้า "พวกเรายกย่องเขามากสำหรับผลงานที่ทำให้กับทางสโมสร เวลานี้เขาสามารถไปเล่นกับทีมไหนก็สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้แน่ แต่เราก็ต้องการจะให้เขาอยู่กับทีมต่อไป "
กำลังโหลดความคิดเห็น