xs
xsm
sm
md
lg

ผีอาวุธเพียบเตรียมสอนบอลฟูแลม / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 เป็นประจำทุกสัปดาห์

อาร์เซนอล - แอสตัน วิลลา
"ไอ้ปืนใหญ่" ชั่วโมงนี้ทำผลงานได้ดีเกมในลีกชนะมา 6 นัดติด และยิ่งเล่นในถิ่นเอมิเรตส์สเตเดียมด้วยแล้วยากจะหยุดได้อยู่ วิลล่าต้องออกมาเยือนคงลำบาก ปัญหาอยู่ที่การเข้าทำและจบสกอร์ที่แน่นอน อาร์เซน่อลชนะ 3 - 1

นอริช ซิตี - วูล์ฟแฮมป์ตัน
"เจ้านกขมิ้น" นอริชอันดับและแต้มในตารางยังคงปลอดภัยไกลโซนท้ายตารางเกมนี้เล่นบ้านสบายใจกว่าหมาป่าซึ่งช่วงนี้ฟอร์มกำลังบู่สภาพจิตใจย่ำแย่หลังเพิ่งโดนผีแดงกดถึง 5 ตุงหล่นไปอยู่ท้ายตารางยังไม่น่ากลับขึ้นมาได้ 1 - 0

สโต๊ค ซิตี - แมนฯ ซิตี
ดูจากชื่อชั้นผู้เล่นแล้วสโต๊คดูจะเป็นรองอยู่แต่เกมนี้เล่นที่บริทาเนียพวกเค้าเสียประตูค่อนข้างยาก ขณะที่สภาพความสดน่าจะพอๆกันเนื่องจากเพิ่งจะผ่านเกมกลางสัปดาห์ในช่วงคืนวันพุธด้วยกันทั้งคู่ แต่ด้วยความเหนียวแน่นยามเล่นในบ้านช่างปั้นหม้อจะยันเสมอ 1 - 1

ซันเดอร์แลนด์ - ควีนส์ปาร์ค
"แมวดำ" เกมในบ้านไม่ธรรมดาแนวรุกอยู่กันครบมีสกอร์แน่นอนส่วนแนวรับเสียไปแค่ 13 ลูก ควีนส์ปาร์คล่าสุดเฉือนชนะ "หงส์แดง" มาได้แต่ยังต้องลุ้นหนีตกชั้นกันต่อไป เกมนี้คงใส่กันเต็มที่ประมาทไม่ได้เช่นกัน แต่สุดท้าย ซันเดอร์แลนด์เบียดชนะ 2 - 1

สวอนซี - เอฟเวอร์ตัน
"หงส์ขาว" ตอนนี้กำลังได้ใจสุดๆหลังทำเรือใบหล่นจากจ่าฝูงเมื่อสัปดาห์ก่อน อีกทั้งบุกไปกดฟูแล่มขาดลอยถึงบ้านมาแล้ว เกมนี้กลับมาเล่นที่ลิเบอร์ตีต้อนรับ "ท็อฟฟี" ทีมจากกลางตารางด้วยกัน ดูแล้วยอมกันยาก เสมอ 2 - 2

โบลตัน - แบล็คเบิร์น
อันดับไล่เลี่ยกันโบลตันแนวรุกมีคลาสนิชดาวซัลโวของทีมที่พอจะพึ่งพาได้ เล่นในบ้านต้องพยามยามช่วงชิงความได้เปรียบเนื่องจาก "กุหลาบไฟ" เล่นนอกบ้านแนวรับมักพลาดเสียประตูง่าย โอกาสเสมอแบ่งแต้มมี 0 - 0

เวสต์บรอมวิช - นิวคาสเซิล
อันดับในตารางดูจะเป็นรองเยอะแต่เวสต์บรอมเล่นที่เดอะ ฮอร์ธอร์นส์บ้านของพวกเขาเกมรับค่อนข้างดีต่างจาก "สาลิกาดง" ที่เวลาเล่นเกมเยือนแนวรับมักจะไม่นิ่งทำเสียประตูเอาดื้อๆ แบ็กกีส์เฉือนหวิว 1 - 0

แมนฯ ยูไนเต็ด - ฟูแลม
ผีแดงเล่นแต่ละแมตช์ต้องเก็บ 3 แต้มเพื่อการันตีตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป นักเตะตัวหลักในทีมอย่างรูนีย์, แอชลีย์ ยัง, วาเลนเซีย ยังสร้างความแตกต่างได้เสมอ เจอกับฟูแล่มเกมนอกบ้านจบสกอร์ไม่เป็น แมนฯยูไนเต็ดชนะขาด 3 - 0

เชลซี - สเปอร์ส
ลอนดอนดาร์บีแมตช์เกมนี้ "สิงห์บลูส์" ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อลดช่องว่างทำอันดับให้เข้าไปอยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์ ซึ่งคงต้องเปิดเกมบุกแลกกับ "ไก่เดือยทอง" ทีมเยือนซึ่งฟอร์มตอนนี้เรียกได้ว่าสูสีกัน โอกาสเสมอแบบมีสกอร์สูง 2 - 2

ลิเวอร์พูล - วีแกน
"หงส์แดง" เล่นที่แอนฟิลด์แข็งแกร่งและพลาดเสียประตูยากแต่ก็เสมอเป็นส่วนใหญ่ แต่เกมนี้เจอกับวีแกนทั้งชื่อชั้นและอันดับแตกต่างกันมาก ประสบการณ์จากเกมนัดที่แล้วออกไปพ่ายคิวพีอาร์มาก็ทำให้ประมาทไม่ได้เช่นกัน แต่สุดท้ายเจ้าบ้านจะคว้าชัย 2 - 1
กำลังโหลดความคิดเห็น