xs
xsm
sm
md
lg

"ซาฟิน" จ่อสละโสดกับนางแบบสุดเอ็กซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาฟิน(ซ้าย) กำลังทำสาวๆฝันสลาย
มารัต ซาฟิน อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวรัสเซีย ตกเป็นข่าวเตรียมจับมือ แอนนา ดรูซยากา แฟนสาววัย 28 ปี ดีกรีนางแบบชื่อดังเพื่อนร่วมชาติ เข้าประตูวิวาห์กันในเร็วๆนี้ จากการรายงานข่าวของสื่อแดนหมีขาว อย่างไรก็ตามยังไม่มีการระบุวันเวลาที่แน่ชัด

อดีตมือ 1 ของโลกวัย 32 ปี ปัจจุบันผันตัวเองจากคอร์ตเทนนิสที่สร้างชื่อให้มาตลอด 12 ปี มาสู่เส้นทางการเมืองด้วยการทำหน้าที่เป็นสภาผู้แทนราษฏรประจำเมืองนิซนีย์ นอฟโกรอด ภายใต้สังกัดพรรคยูไนเต็ด รัสเซีย หลังชิงเก้าอี้ 1ใน 450 ที่นั่งของสภาดูมา เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ล่าสุด สื่อในรัสเซียรายงานว่า อดีตแร็กเกตอารมณ์ร้อนแห่งวงการเทนนิส เตรียมสละโสดด้วยการจูงมือ แอนนา ดรูซยากา แฟนสาวดีกรีนางแบบชื่อดังวัย 28 ปี ที่เคยปรากฏโฉมโชว์ความหวานกันตามหน้าสื่อ เข้าพิธีวิวาห์กันในเร็วๆนี้ ซึ่งรายงานระบุต่อว่า ทั้งคู่เตรียมจัดพิธีกันที่กรุงมอสโคว ในบ้านเกิด และนครนิวยอร์ค ของสหรัฐอเมริกา แต่ยังไม่มีการระบุวันเวลาอย่างแน่ชัด

สำหรับ ซาฟิน กวาดความสำเร็จในวงการลูกสักหลาดมากมาย ด้วยการขึ้นรั้งตำแหน่งมือ 1 โลกเมื่อปี 2000 พร้อมซิวแชมป์แกรนด์สแลมประดับบารมีถึง 2 สมัย (ยูเอส โอเพน 2000,ออสเตรเลียน โอเพน 2005) ก่อนประกาศแขวนแร็กเกตอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2009 ก่อนหันทิศทางเข้าสู่แวดวงการเมือง
แอนนา ผู้กุมหัวใจซาฟิน
หน้า หุ่น เป๊ะ!
กำลังโหลดความคิดเห็น