xs
xsm
sm
md
lg

LUNAR CONTROL เพื่อสมดุลของการสวิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


Nike Golf เผยโฉม "LUNAR CONTROL" รองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Fly Wire ที่อยู่ด้านข้างของรองเท้า เป็นเส้นใยไฟเบอร์ที่มีความแข็งแรงและเบา มีแรงดึง Tensile Strength สูงในบริเวณกลางเท้า เพื่อให้เกิดความสมดุลของการสวิงได้มากที่สุด ทำให้เกิดความกระชับ และไม่ทำให้เท้าปลิ้นไปด้านข้างขณะสวิง

ส้นรองเท้าได้บรรจุ Lunarlon Form ซึ่งเป็น Dual Density Foam ที่มีน้ำหนักเบา ช่วยกระจายน้ำหนักกดทับ ให้ความสบาย อีกทั้งยังตอบสนองต่อจังหวะการสวิง ที่ช่วยส่งน้ำหนัก และแรงของสวิงให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และด้วยวัสดุหนังแท้ทำให้นักกอล์ฟสวมใส่สบาย และสามารถป้องกันการไหลซึมของน้ำได้อย่างไร้กังวล โดยรับประกันคุณภาพถึงสองปี และที่สำคัญที่สุดคือเรื่องของการดีไซน์ที่ทันสมัยขยายกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยเฉพาะรูปเท้าของคนเอเชียที่ค่อนข้างแบนและกว้าง รองเท้าไนกี้กอล์ฟ LUNAR CONTROL จึงถูกออกแบบให้บริเวณหัวใหญ่ขึ้น เพื่อให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายเท้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-676-6100 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของไนกี้ กอล์ฟ ได้ที่ www.nikegolf.co.th หรือ www.facebook.com/NikeGolfTH

กำลังโหลดความคิดเห็น