xs
xsm
sm
md
lg

"อีแวนส์" แฟนเฉพาะกิจเชียร์สิงห์ตะปบเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีแวนส์
จอนนี อีแวนส์ กองหลัง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอเป็นแฟนบอล เชลซี หนึ่งวัน โดยเอาใจช่วย "สิงห์บลู" ให้ชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คืนวันพุธที่ 21 มี.ค.นี้ เพื่อให้ต้นสังกัดมีโอกาสมากขึ้นในการคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยที่ 20

แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตารางเพิ่งทำคะแนนฉีกหนี แมนฯ ซิตี ห่าง 4 คะแนน หลังบุกถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 5-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่ส่วนต่างของคะแนนกับทีมคู่อริร่วมเมืองจะแคบลงมากหรือน้อยเพียงใดขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์

ด้าน อีแวนส์ ก็ขอเอาใจช่วย เชลซี ให้เก็บชัยชนะแมตช์นี้ โดยกล่าวว่า "วันพุธเป็นเกมที่สำคัญ เราทำในส่วนของเราแล้วและผลักความกดดันไปให้แมนฯ ซิตี เชลซีเพิ่งชนะสวยๆมา 2 นัด ดังนั้นอาจทำให้สปิริตพวกเขาดีขึ้นและลงเล่นเกมวันพุธด้วยความมั่นใจ"

สำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด การชนะวูล์ฟแฮมป์ตันด้วยสกอร์ 5-0 ทำให้ประตูได้-เสียของทีมดีขึ้นเหลือห่างจาก แมนฯ ซิตี เพียง 3 ลูก ซึ่งกองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือมองว่าสำคัญมากเพราะอาจมีผลต่อการตัดสินใจแชมป์ในตอนจบฤดูกาล

"สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือวืดแชมป์เพราะประตูได้-เสียเป็นรอง มันเหมือนกับเป็นอีกคะแนนหนึ่ง คงแย่แน่ถ้าหากเราพลาดแชมป์เพราะสาเหตุนี้ ดังนั้นเราต้องพยายามทำประตูได้-เสียให้ดีขึ้น" อีแวนส์ ซึ่งยิงประตูเบิกร่องให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมที่สนามโมลินิวซ์ กราวน์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น