xs
xsm
sm
md
lg

"หลิน" คืนชีพนิกส์ย้ำแค้นเพเซอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาหลิน คืนฟอร์มเด่นอีกครั้ง
เจเรมี หลิน การ์ดดาวรุ่งชาวอเมริกันเชื้อสายไต้หวัน กลับคืนฟอร์มอันยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังนำทัพ นิวยอร์ค นิกส์ เก็บชัยเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันด้วยการบุกย้ำแค้น อินเดียนา เพเซอร์ส 102-88 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น

ที่อินเดียนนา โพลิส - ไมค์ วูดสัน โค้ชขัดตาทัพของนิวยอร์ค นิกส์ คุมทีมเป็นนัดที่สาม บุกไปที่สนามแบงเกอร์ส ไลฟ์ ฟิลด์เฮาส์ ของอินเดียนา เพเซอร์ส เกมนี้ทีมเยือนยังคงใช้บริการ คาร์เมโล แอนโธนี ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ ลงสนามผนึกกำลังกับ เจเรมี หลิน หรือ หลิน ซูเหา ดาวดังที่ฟอร์มหล่นในช่วงหลัง

อย่างไรก็ตาม "อาหลิน" งัดฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง ด้วยการส่องคนเดียว 19 แต้ม ถือเป็นผู้ทำแต้มสูงสุดประจำทีม บวกกับอีก 7 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ แถมแก้ไขจุดอ่อนของตัวเองเสียเทิร์นโอเวอร์แค่ 2 ครั้งเท่านั้น ส่งให้นิกส์ เก็บชัยเป็นเกมที่สามติดต่อกัน แถมย้ำแค้นเพเซอร์ได้เป็นเกมที่สองหลังเพิ่งเปิดรังเมดิสัน สแควร์ การ์เดน ถล่มไป 115-100 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆในทีม คาร์เมโล แอนโทนี ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ และ อมาเร สเตาดาไมร์ พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ด จับมือกันกดไปคนละ 16 แต้ม ส่วน เจอาร์ สมิธ เสริมอีก 11 แต้ม ส่วนสถิติผู้เล่นเจ้าบ้าน รอย ฮิบเบิร์ต โชว์ฟอร์มเด่นในฐานะเซ็นเตอร์กด 24 แต้ม 12 รีบาวด์ แต่ไม่อาจกำชัยได้

หลังเกม "อาหลิน" กล่าวถึงฟอร์มของทีมหลังเปลี่ยนมือจาก ไมค์ ดีแอนโทนี มาเป็น วูดสัน ว่า "ผู้เล่นของพวกเราบนยังคงเหมือนเดิมตามหน้ากระดาษ และนั่นก็ถือเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก พวกเราลงเล่นไปพร้อมกัน และผมไม่คิดว่าจะมีอะไรมาเปลี่ยนแปลงปรัชญาการเล่นของเราได้ เพียงแค่การเปลี่ยนโค้ชเท่านั้น"

ผลบาสเกตบอลเอ็นบีเอ คืนวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2555 (ตามเวลาท้องถิ่น)
แอลเอ คลิปเปอร์ส ชนะ ฮุสตัน ร็อคเกตส์ 95-91
ชาร์ลอตต์ บ็อบแคทส์ ชนะ โตรอนโต แร็ปเตอร์ส 107-103
นิวยอร์ค นิกส์ ชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส 102-88
ชิคาโก บูลส์ ชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส 89-80
นิวออร์ลีน ฮอร์เน็ตส์ ชนะ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ 102-94
ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ชนะ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส 106-99
เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ชนะ บอสตัน เซลติกส์ 98-91
ยูทาห์ แจซ ต่อเวลาชนะ โกลเดน สเตท วอริเออร์ส 99-92
วูดสัน พานิกส์เฮเป็นเกมที่สาม
กำลังโหลดความคิดเห็น