xs
xsm
sm
md
lg

"วีแกน" บ๊วยต่อเจ๊าเวสต์บรอม 1-1, เจ้าสัวแพ้ 0-3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาร์เนอร์ (ซ้าย) ทำประตูให้เวสต์บรอมตามตีเสมอ
"เดอะลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ยังจมอยู่บ๊วยของตารางต่อไป หลังทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-1 ทั้งที่มีโอกาสลุ้นประตูหลายต่อหลายครั้ง ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 มี.ค. 2555 ขณะที่ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม พลาดท่าแพ้ต่อ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี 0-3

เกมลีกเมืองผู้ดีที่สนามดีดับเบิลยู สเตเดียม วีแกน เจ้าถิ่นของกุนซือ โรเบร์โต มาร์ติเนซ จัดเกมรุกเต็มสูบ ฌอน มาโลนีย์ วิคเตอร์ โมเซส และ ฟรานโก ดิ ซานโต ยืนเป็นสนามประสานแดนหน้า ขณะที่ทีมเยือน เวสต์บรอมวิช ของ รอย ฮอดจ์สัน วาง เชน ลอง และ คริส บรันท์ เป็นหัวหอกล่าตาข่ายร่วมกัน

เปิดฉากครึ่งแรก วีแกน เดินเกมบุกใส่ทันที โดยแค่ 4 นาทีแรก ทีมมีโอกาสลุ้นประตูถึง 3 ครั้งจาก มาร์โก ดิ ซานโต คนเดียวแต่กลับยิงทิ้งยิงข้างออกไปเอง ถัดมานาที 15 เมย์เนอร์ ฟิเกรัว เปิดบอลจากกราบซ้ายเข้าไปในเขตโทษ บอลเลยไปถึงเสาสอง เอมเมอร์สัน บอยซ์ โหม่งไปชนคานอีก

เวสต์บรอมวิช หาจังหวะลุ้นประตูแบบชัดเจนไม่ได้ เกมมาถึงนาที 39 เป็นโอกาสของเจ้าถิ่นอีกครั้ง ฌอน มาโลนีย์ วางบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่ ดิ ซานโต โหม่งจ่อๆระยะ 5 หลาหลุดเสาแบบไม่น่าเชื่อ นาทีถัดมา เจมส์ แม็คคาร์ธีย์ ก็ซัดระยะไกลไปชนคานอีก สุดท้ายจบเกมครึ่งแรกทำอะไรไม่ได้เสมอ 0-0

เกมครึ่งหลังผ่านมาถึงนาที 55 วีแกน ทำประตูออกนำ 1-0 ได้สำเร็จ วิคเตอร์ โมเซส ใช้ความสามารถเฉพาะตัวแตะลากบอลหลุดไปถึงเส้นหลังแล้วเปิดเข้ากลาง บอลติดตัวกองหลังทีมเยือนหน้าประตู ก่อนที่ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ จิ้มบอลจ่อๆเข้าประตูไป แต่เสียประตูเพียง 10 นาที เวสต์บรอมวิช ก็ตามตีเสมอ 1-1 จากลูกเตะมุม คริส บรันท์ เปิดบอลมาเข้าหัว พอล ชาร์เนอร์ อดีตผู้เล่นเจ้าถิ่นโขกตุงตาข่ายยิงประตูทีมเก่า

ช่วงเวลาที่เหลือ "เดอะลาติกส์" ขึงเกมบุกหนัก นาที 75 ฌอน โบเซฌูร์ ทำเกมขึ้นมาสวย ก่อนเปิดบอลไปหน้าประตู แต่ บอยซ์ ชาร์จไม่ทัน เกมเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าถิ่นมีลุ้นอีกครั้ง แต่ลูกยิงในกรอบเขตโทษของ คอลลัม แม็คมานามาน ไปถูกเซฟจาก เบน ฟอสเตอร์ นายด่านทีมเยือนอีก สุดท้ายทำประตูชัยไม่ได้จบเกมเสมอ 1-1

วีแกน มีคะแนนเพิ่มเป็น 22 คะแนนจากการลงสนาม 29 นัดอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง ขณะที่ เวสต์บรอมวิช มี 36 คะแนนจาก 29 นัด รั้งที่ 12 ของตาราง

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ที่สนามคราเวน คอทเทจ ฟูแลม เจ้าถิ่นพลิกล็อกแพ้ สวอนซี ซิตี 0-3 จากการยิงสองประตูของ กิลฟี ซิเกิร์ดสัน และอีกลูกของ โจ อัลเลน โดย ฟูแลม มี 36 คะแนนจากการลงสนาม 29 นัด อยู่ที่ 11 ของตาราง ส่วน สวอนซี มี 39 คะแนน รั้งที่ 8 ของตาราง

หมายเหตุ-จากความผิดพลาดเกี่ยวกับการพาดหัวข่าวของทีมงาน MGR SPORT ที่เกิดขึ้น ได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้วและต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ รวมถึงต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาทวงติง จากนี้จะนำมาปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้นต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น