xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน" แย้มขับแท็กซี่หลังเลิกซิ่ง F1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน กับมาดโชเฟอร์แท็กซี่?
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับเลือดร้อนของแม็คลาเรน ออกมาเปิดเผยว่าหากถึงเวลาแขวนพวงมาลัยเลิกซิ่งในศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก หรือ เอฟวัน (F1) ก็ขอผันตัวไปเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ ขับรถรับส่งผู้โดยสาร จากการตีข่าวของเดอะ ซัน (The Sun) สื่อจอมซุบซิบของเมืองผู้ดี

อดีตแชมป์โลกปี 2008 เปิดใจผ่านสื่อที่อีสเทิร์น ครีก เรซเวย์ ที่ตั้งอยู่ใกล้กับนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา ถึงเรื่องของอนาคตหลังถอดหมวกนิรภัยและหันหลังให้กับวงการเอฟวัน ซึ่งเจ้าตัวก็เผยสนใจอยากเป็นผู้บรรยายหรือนักวิจารณ์เอฟวันเหมือนอดีตนักซิ่งรายอื่นๆ แต่ก็คิดว่าคงไม่เหมาะนัก

"การเป็นผู้บรรยายคงเป็นเรื่องที่ยากเกินไปสำหรับผม ซึ่งคงไม่เหมาะแน่เมื่อถึงเวลาที่ผมต้องอำลาวงการ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ผมสนใจคืออยากเป็นคนขับรถแท็กซี่ รับส่งผู้โดยสารไปให้ถึงจุดหมายอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่ผมคิด ซึ่งวันๆหนึ่ง ผมคงได้ค่าจ้างไม่น้อยเลยทีเดียว"

ทั้งนี้ แฮมิลตัน เดินทางมาที่ออสเตรเลีย เพื่อเตรียมตัวลงทำศึกเอฟวัน สนามแรกของฤดูกาล 2012 "ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์" ที่กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ที่จะเริ่มแข่งกันในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้ โดยก่อนถึงคิวลงแข่ง เจ้าตัวก็ได้ไปขับรถโกคาร์ท โปรโมทการแข่งขันดังกล่าว ซึ่งถือเป็นการกลับมาขี่โกคาร์ทครั้งแรกในรอบ 5 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น