xs
xsm
sm
md
lg

"ต๊อด" นำขุนพลผาดโผน ชิงประเทศไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาย ปิติ ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย
“ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีม แห่งประเทศไทย นำทีมเปิดแถลงข่าวงาน “สิงห์ไลท์ เอ็กซ์ตรีม สปอร์ต ไทยแลนด์ แชมเปียนชิป 2012” ณ บริเวณ โซนแดชเซิล เซ็นทรัลเวิร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2555

เมื่อเวลา 14.15 น. มีการแถลงข่าว “เส้นทางสู่ทีมชาติ ในเวที สิงห์ไลท์ เอ็กซ์ตรีม สปอร์ต ไทยแลนด์ แชมเปียนชิป 2012” ซึ่งจัดเป็นปีที่ 3 มีนาย ปิติ ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย , นายชัยภัฎ จาตุรงคกุล เลขาธิการสมาคมเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยรุ่นพี่นักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ร่วมกล่าวเปิดงานและมีการสาธิตกีฬาผาดโผนในแต่ละชนิดที่เข้าร่วมชิงชัยในรายการนี้ไม่ว่าจะเป็น กีฬาสเก็ตบอร์ด , บีเอ็มเอ็กซ์ฟรีสไตล์ , บีเอ็มเอ็กซ์แฟลตแลนด์ และอินไลน์สเก็ต อย่างคับคั่ง

โดยนาย ปิติ ภิรมย์ภักดี ได้กล่าวถึงรายการชิงแชมป์ประเทศไทยนี้ว่า “รายการนี้จัดเป็นปีที่ 3 แล้ว เนื่องจากปลายปีที่แล้วที่มีปัญหาน้ำท่วมทำให้เลื่อนมาจัดช่วงเดือนมีนาคมนี้แทน โดยการแข่งขันครั้งนี้ก็จะมีนักกีฬาทั้งประเภทสมัครเล่นและมืออาชีพเข้าร่วมการแข่งขันคับคั่ง ก็อยากให้ผู้ที่สนใจและชื่นชอบกีฬานี้มาแข่งขันกันเยอะๆ เพราะแชมป์รายการนี้จะมีสิทธิ์เป็นตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่งในระดับโลกได้เช่นกัน”

“การส่งนักกีฬาไปเก็บตัวต่างประเทศนั้น เราได้ส่งไปยังประเทศจีน เพราะมีความพร้อมในเรื่องของสถานที่ที่ดีกว่าของเราอีกมาก มีค่าใช้จ่ายที่สูงพอสมควร ส่วนเรื่องงบประมาณของสมาคมนั้นได้รับการสนับสนุนจาก กกท. ประมาณ 3 ล้านบาท แบ่งเป็นเงินสนับสนุนในอุปกรณ์กีฬาและเบิกค่าใช้จ่ายต่างๆในสมาคมอีกด้วย” นายกสมาคมหนุ่ม เผยทิ้งท้าย

ด้านนายชัยภัฎ จาตุรงคกุล เลขาธิการสมาคมเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทยได้กล่าวเชิญชวนให้ผู้สนใจมางานนี้ว่า “การแข่งขันในครั้งนี้ก็อยากให้ทุกๆคนร่วมเป็นกรรมการตัดสินเพื่อหาผู้ชนะเลิศเป็นตัวแทนทีมชาติไปแข่งในระดับนานาชาติต่อไป”

สำหรับการแข่งขันกีฬาเอ็กซ์ตรีมรายการ “สิงห์ไลท์ เอ็กซ์ตรีม สปอร์ต ไทยแลนด์ แชมเปียนชิป 2012” จะจัดการแข่งขันในวันที่ 23-25 มีนาคม 2555 ที่บริเวณล็อบบี้ และลานการ์เดน ดิออฟฟิศเศส แอทเซ็นทรัลเวิร์ด โดยนักกีฬาที่ได้รางวัลชนะเลิศจะได้รับการแต่งตั้งจากสมาคมฯ เพื่อเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติต่อไป พร้อมกันนี้ ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาทพร้อมโล่เกียรติยศจากทางสมาคมฯ อีกด้วย
คุณชัยภัฎ เลขาธิการสมาคมฯ (คนที่2ทางขวามือ)
เหล่าบรรดานักกีฬาที่จะร่วมชิงชัยในรายการนี้

ผาดโผนประเภท บีเอ็มเอ็กซ์ แฟลตแลนด์

กำลังโหลดความคิดเห็น