xs
xsm
sm
md
lg

"อเดล" กล่อมพิธีปิดลอนดอน 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยุคนี้พลังเสียงไม่มีใครกิน อเดล ลง
อเดล นักร้องสาวชาวอังกฤษที่เพิ่งกวาด 6 รางวัล "แกรมมี อวอร์ดส์" ครั้งที่ 54 เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้รับเลือกให้โชว์พลังเสียงร้องเพลงพิธีปิดกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 วันที่ 12 สิงหาคมนี้ ชี้จะเป็นเหมือนการแสดงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์บริติชเลยทีเดียว

สำหรับพิธีปิด ลอนดอน เกมส์ ครั้งนี้น่าจะเรียกได้ว่าเป็น "ซิมโฟนี ออฟ บริติช มิวสิค" โดยใช้เพลงของ เอ็ดเวิร์ด เอลการ์ นักแต่งเพลงคลาสสิกระดับตำนาน ขับขานโดย อเดล นักร้องสาวป็อปสตาร์วัย 23 ปี ทว่ายังมีศิลปินรายอื่นที่ถูกอุบรายชื่ออยู่ แต่คาดว่าจะเป็น เซอร์ พอล แม็คคาร์ทนีย์ และ เซอร์ เอลตัน จอห์น ส่วนทุกคนที่ขึ้นแสดงจะได้รับค่าจ้างระบุเป็นพิธีแค่คนละ 1 ปอนด์ (ประมาณ 50 บาท) เท่านั้น

คิม เกวิน ผู้ควบคุมการแสดงที่เคยทำหน้าที่ดูแลคอนเสิร์ตรำลึกถึงเจ้าหญิงไดอานาเมื่อปี 2007 กล่าวว่า "จะเป็นเหมือนปาร์ตีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดหลังการแข่งขันกีฬา เราต้องการมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นในคืนนั้นและทุกคนสามารถจดจำไปได้อีกหลายปี เพราะทีมงานถือว่ามีความสามารถและเชี่ยวชาญด้านดนตรีมากที่สุดไม่ว่าจะเป็นเบื้องหลังและเบื้องหน้า

สำหรับทีมครีเอทีฟของ ลอนดอน เกมส์ ครั้งนี้จะใช้เวลา 17 ชั่วโมงเตรียมพิธีปิดภายในสนาม โอลิมปิก ความจุ 80,000 ที่นั่ง หลังจากการแข่งขันชิงเหรียญทองกรีฑาทุกประเภทสิ้นสุดลง แง่ของดนตรีจะใช้ผู้แสดงถึง 4,100 คน ใช้ผู้ใหญ่ 3,500 คนที่เป็นอาสาสมัครและเด็ก 380 คนจากโรงเรียนภายใน 6 เมืองที่เป็นเจ้าภาพ
กำลังโหลดความคิดเห็น