xs
xsm
sm
md
lg

"แรมซีย์" แข้งอาถรรพ์!! ยิงก่อน "วิทนีย์" ลาโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แรมซีย์ (ขวาสุด)
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่เป็นอันขาด เมื่อ อารอน แรมซีย์ พัวพันการตายของบุคคลอื่นอย่างประจวบเหมาะจนถูกเพื่อนร่วมค่าย อาร์เซนอล แซวว่าเมื่อใดที่กองกลางเลือดเวลส์ยิงประตูได้จะต้องมีคนเสียชีวิต จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน"

แรมซีย์ เพิ่งยิงประตูเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อาร์เซนอล บุกพลิกชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาประจวบเหมาะ วิทนีย์ ฮุสตัน ดาวค้างฟ้าวงการเพลงชาวสหรัฐฯ เสียชีวิตด้วยวัย 48 ปีก่อนการประกาศผลรางวัล "แกรมมี อวอร์ดส์"

วิทนีย์ ถือเป็นการเสียชีวิตรายที่ 4 รอบปีของ แรมซีย์ ทันทีที่ยิงประตูเริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมปี 2011 เกมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ศึก พรีเมียร์ชิป ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม วันถัดมาก็มีการตายของ อุซามะห์ บินลาดิน หัวหน้ากลุ่ม อัลกออิดะห์

ถัดมาคือวันที่ 2 ตุลาคม แรมซีย์ ยิงประตูเกมที่ อาร์เซนอล บุกไปพ่าย ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 ศึก พรีเมียร์ชิป ถือเป็นระยะเวลา 3 วันก่อนที่ สตีฟ จ็อบส์ ผู้ก่อตั้งบริษัทแอปเปิลจะลาโลก ล่าสุดวันที่ 19 ตุลาคมยิงประตูโทนบุกชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ 1-0 เกม ยูฟา แมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันถัดมา มูอัมมาร์ กัดดาฟี อดีตผู้นำแห่งลิเบีย ก็ถูกปลิดชีพ

สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" รายหนึ่งกล่าวถึงนักเตะอาถรรพ์อย่าง แรมซีย์ ที่คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญเพราะเกิดขึ้นถึง 4 ครั้งแล้ว "ผมค่อนข้างกังวลมากกับสิ่งที่นอกเหนือการควบคุมแบบนี้และถ้าหากเขายิงประตูต่อไปได้เรื่อยๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น