xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามระดมวงร็อกแกรมมี่เอาใจแฟน 3 มี.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี เอฟซี จัดงาน ฉลามชล คนกันเอง 3 มี.ค.นี้
ชลบุรี เอฟซี จัดงานเลี้ยงขอบคุณประจำปีให้แฟนคลับ พร้อมแถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุนและนักเตะอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ที่เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี ระดมศิลปินชื่อดังจากแกรมมี่ นำทีมโดย วง สวีตมัลเล็ต (sweet mullet) และ อินสติงค์ (Instinct) สาวก "ฉลามชล" พันธุ์แท้เข้าฟรีเพียงสวมเสื้อทีมร่วมงาน มีอาหารและเครื่องดื่มจากผู้สนับสนุนบริการไม่อั้น

ด้าน อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรและผู้จัดการทั่วไปของ “ฉลามชล” ออกมาเปิดเผยผ่านว่า “ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้ สโมสรชลบุรี เอฟซี จะจัดงานเลี้ยงขอบคุณแฟนบอลประจำปี พร้อม แถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ รวมไปถึงเปิดตัวนักเตะในฤดูกาล 2012 ในชื่องาน “ฉลามชล คนกันเอง ” ซึ่งสโมสรได้ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และบรรดาผู้สนับสนุนสโมสร ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่มตราช้าง และ บิ๊กโคล่า จัดงานใหญ่ โดยมีกิจกรรมให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกกันอย่างมากมาย"

"ทั้งนี้ เราจัดคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดัง วง อินสติงค์ (Instinct) ศิลปินที่แต่งเพลง “ชน” ซึ่งเป็นเพลงประจำสโมสรใหม่ล่าสุดให้กับทีมชลบุรี เอฟซี  ,วงสวีต มัลเล็ต (sweet mullet)  และ 2 วงน้องใหม่ คือ วงฟุ้ง และ วงอโรม่า ซึ่งเป็นวงเปิดงาน พัทยา มิวสิค เฟสติเวล ที่ผ่านมา  โดยงานนี้จะเริ่มด้วยการแถลงข่าวประกาศความพร้อมสู้ศึกฤดูกาล 2012 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ก่อนจะปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตให้แฟนบอลสนุกสนามกันอย่างเต็มที่”

รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี กล่าวต่อว่า “งานนี้จะมีขึ้นที่ลานจอดรถศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี ที่มีความจุกว่า 10,000 คน โดยเปิดให้แฟนบอลทุกคนเข้าร่วมงานฟรี เพียงแค่ใส่เสื้อแข่งขันชลบุรี เอฟซี ไม่ว่าจะเป็นฤดูกาลใดก็ตามเข้าร่วมงาน ซึ่งในงานจะมีอาหารบริการฟรี ส่วนเครื่องดื่มจะจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ โดยเงินรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมดไม่มีการหักค่าใช้จ่าย สโมสรจะมอบให้กลุ่มแฟนคลับ นำไปชื้ออุปกรณ์การเชียร์ และค่าเดินทางติดตามเชียร์ในเกมไปเยือน นอกจากนี้สโมสรจะเปิดจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของสโมสร และเสื้อ รวมไปถึง บ็อกซ์เซ็ต, ฉลามชล แมตช์เดย์ ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในงานฟุตบอลไทย เอ็กซ์โป เมื่อวันที่ 24-26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาไปวางจำหน่ายอีกด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น