xs
xsm
sm
md
lg

แฟนคลั่งทุ่ม 6 แสนซิวการ์ดรุคกี้ "หลิน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์ดพร้อมลายเซ็น หลิน สมัยเป็นรุคกี้มีมูลค่ามหาศาล
แฟนผู้คลั่งไคล้ หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน ดาวโรจน์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ชั่วโมงนี้ ลงทุนประมูลในอีเบย์ เพื่อให้ได้มาซึ่งการ์ดสมัยที่ผู้เล่นอเมริกันเชื้อสายไต้หวันยังเป็นรุคกี้อยู่กับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ในราคา 21,580 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6.4 แสนบาท)

แจ้งเกิดกับ นิวยอร์ก นิกส์ หลังถูกเปลี่ยนตัวลงมาทำ 25 แต้ม ช่วยให้ต้นสังกัดพิชิต นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ 99-92 คะแนน เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ แม้ล่าสุดไม่สามารถช่วย นิกส์ ต่อกร "บิ๊กทรี" ไมอามี ฮีท พ่ายไปราบคาบ 88-102 คะแนน เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ ทว่า เจเรมี หลิน ยังเป็นที่เกาะติดของบรรดาสื่อมวลชนในสหรัฐอเมริกา

ล่าสุด ยาอิร์ โรซมาริน นักสะสมการ์ดผู้เล่น NBA ในแมนฮัตตัน ได้นำการ์ดรุคกี้ หลิน ออกประมูล หลังจากเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ลงทุนจ่าย 1 พันเหรียญสหรัฐ (ราว 3 หมื่นบาท) เพื่อให้ได้มาซึ่งการ์ดสมัยที่ "อาหลิน" ยังสวมยูนิฟอร์มหมายเลข 7 เล่นให้ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ก่อนนำมาประมูลต่อในอีเบย์ ปรากฏว่าได้กำไรมหาศาล เมื่อการ์ดใบดังกล่าวที่มีลายเซ็นผู้เล่นวัย 23 ปี ได้รับความสนใจถึง 36 bid ก่อนถูกประมูลโดยผู้ไม่เปิดเผยนามไปในราคา 21,580 เหรียญฯ

โดย โรซมาริน เผยกับ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันเกี่ยวกับฮีโร่คนใหม่ของ NBA ว่า "ผมเห็นศักยภาพในตัวผู้เล่นคนนี้มากมายจริงๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น