xs
xsm
sm
md
lg

"ไนกี้พลัส 2012" นวัตกรรมการฝึกซ้อมแห่งอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้ เปิดตัวนวัตกรรมชิ้นใหม่เป็นเครื่องมือช่วยเพิ่มศักยภาพความแข็งแกร่งให้กับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นตัวช่วยให้ นักกีฬาหรือผู้ออกกำลังกายได้รู้ถึงศักยภาพที่แท้จริงในการลงสู่สนามทดสอบแต่ละครั้ง และสามารถนำข้อมูลดังกล่าวมาพัฒนาต่อยอดสร้างความแข็งแกร่งให้ถึงจุดสูงสุดของตนเอง ไนกี้ พลัส บาสเกตบอล (NIKE+ Basketball) และ ไนกี้ พลัส เทรนนิ่ง (NIKE+ Training) คือสองนวัตกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับผู้รักการออกกำลังที่อยากจะเห็นผลการพัฒนาฝึกซ้อมของตนเอง



"ไนกี้พลัส บาสเกตบอล" ได้นักบาสฯ ชื่อดังอย่างเลบรอน เจมส์ มาร่วมพัฒนาการวางแอพพลิเคชั่นเพื่อให้เหล่าจอมดังค์ ได้รู้ค่ามาตรฐาน และ ความสามารถที่พวกเขามองไม่เห็นโดย ไนกี้ พลัส บาสเกตบอล นั้นมาพร้อมกับ รองเท้าบาสเกตบอลอย่างไนกี้ ไฮเปอร์ดังก์ ซึ่งรองเท้าจะถูกเชื่อมต่อเข้ากับข้อมูลในไอโฟน โดยภายใต้พื้นรองเท้าจะมีการฝังเซนเซอร์ เพื่อและเชื่อมต่อ ด้วยระบบไร้สาย (Wireless)

ทั้งนี้ เลบรอน เจมส์ ซึ่งมีส่วนร่วมในการพัฒนาไนกี้ พลัส บาสเกตบอล ได้กล่าวถึงประสบการณ์ที่เขาได้มีโอกาสร่วมพัฒนาว่า "ไนกี้พลัสได้ทำให้ผู้เล่นนั้น เข้าถึง ข้อมูลสำคัญที่ไม่เคยมองเห็น ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะทำให้เหล่านักบาสฯได้พัฒนาความสามารถไปอีกขั้น นับเป็นประสบการณ์เหนือคำบรรยาย และได้ทำให้การฝึกซ้อมในแต่ละวันเป็นเหมือนการเล่นเกม เพราะการใช้ไนกี้ พลัส บาสเกตบอลนั้นคุณสามารถแสดงข้อมูลเชื่อมต่อกับเครือข่ายสังคมออนไลน์ และทำให้คุณได้เปรียบเทียบข้อมูลกับเพื่อนร่วมทีม แน่นอนว่านั่นคือแรงขับดันสำคัญที่จะทำให้พวกเขาพัฒนาการเล่นเพื่อเอาชนะคู่แข่งที่อยู่ในเครือข่ายเดียวกัน"



"ไนกี้พลัส เทรนนิ่ง" คือการปฏิวัติโลกของการฝึกซ้อมให้กลายเป็น การท้าทายขีดจำกัดของเหล่านักกีฬา โดยไนกี้ พลัส เทรนนิ่งนั้นได้พัฒนาค่ามาตรฐานร่วมกับนักกีฬาชื่อดังอย่างราฟาเอล นาดาล แมนนี่ ปาเกียว อัลลิสัน เฟลิกซ์ และ โฮป โซโล ซึ่งความสามารถของนักกีฬาเหล่านี้คือสิ่งท้าทายต่อผู้ที่ต้องการก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง โดยไนกี้พลัส เทรนนิ่ง เชื่อมต่อเข้ากับระบบปฏิบัติการไอโฟน และใช้ร่วมกับรองเท้าในซีรีย์ลูนาลอน คอลเลคชั่น ซึ่งเซนเซอร์จะอยู่ที่พื้นด้านล่าง และเชื่อมโยงเข้ากับไอโฟนด้วยระบบไร้สาย (Wireless) ขณะเดียวกัน ผู้ใช้งานสามารถสร้างกลุ่มของตนเองได้ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ทุกประเภท โดยในการเปิดตัว ไนกี้ พลัส เทรนนิ่ง แมนนี่ ปาเกียว ซึ่งเข้าร่วมพัฒนากับทีมไนกี้ ได้เข้ามาทดสอบระบบผ่านสายตาสื่อมวลชนจากทั่วโลกกว่า 300 ราย

โดยแชมป์โลกชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ กล่าวถึง ไนกี้ พลัส เทรนนิ่งว่า "นี่คือการพัฒนาเพื่อให้เหล่านักกีฬาได้เดินทางไปถึงศักยภาพสูงสุด โดยอาศัยข้อมูลที่เกิดขั้นจริง และทั้งหมดนี้คุณจะพบได้ในไนกี้ พลัสเทรนนิ่ง และผมเชื่อว่านี่จะเป็นการเปลี่ยนโฉมหน้าของการฝึกซ้อม ให้กลายเป็นการท้าทายเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของแต่ละคนเลยทีเดียว"






กำลังโหลดความคิดเห็น